Chủ nhật 19/05/2024 15:36

Man Utd thảm bại trước Crystal Palace, chính thức hết cơ hội dự cúp châu Âu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 36 Premier League, qua đó chính thức chấm dứt hy vọng dự cúp châu Âu mùa giải này.
Man Utd thảm bại trước Crystal Palace, chính thức hết cơ hội dự cúp châu Âu
Quỷ đỏ nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Crystal Palace. (Ảnh: Getty)

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Crystal Palace đã thể hiện quyết tâm cao và liên tục gây sức ép lên khung thành của Man Utd. Phút thứ 12, Michael Olise đã châm ngòi cho cơn ác mộng của Quỷ đỏ với pha dứt điểm trái phá tung lưới Andre Onana.

Bàn thua bất ngờ khiến Man Utd có phần choáng váng và mất đi thế trận. Crystal Palace tiếp tục gia tăng sức ép và liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành của đội khách. Phút 40, họ đã có thêm bàn thắng nhân đôi tỷ số do công của Jean-Philippe Mateta.

Hiệp 2 chứng kiến sự sụp đổ hoàn toàn của Man Utd. Họ không thể hiện được bất kỳ sự phản kháng nào trước sự lăn xả và tinh thần chiến đấu cao của Crystal Palace.

Phút 58, Tyrick Mitchell đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Crystal Palace sau đường chuyền kiến tạo của Adam Wharton. Và chỉ 8 phút sau đó, Michael Olise hoàn thành cú đúp bàn thắng với pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.

Man Utd cũng đã có một số cơ hội trong hiệp 2, nhưng họ không thể tận dụng thành công. Quỷ đỏ có hai pha dứt điểm nguy hiểm nhưng đều bị thủ môn Vicente Guaita cản phá.

Chung cuộc, Man Utd phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Crystal Palace. Thất bại này khiến đội bóng nửa đỏ thành Manchester chính thức hết cơ hội dự cúp châu Âu mùa giải này. Họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 54 điểm, kém vị trí thứ 6 của Tottenham 8 điểm.

Man Utd tiếp tục nhận tin dữ ở hàng thủ Man Utd tiếp tục nhận tin dữ ở hàng thủ

Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục nhận thông tin không vui ở hàng thủ khi hiện tại họ không còn bất kỳ một trung vệ ...

Duyệt chi 60 triệu bảng, Man Utd tiến sát tân binh Duyệt chi 60 triệu bảng, Man Utd tiến sát tân binh "khủng"

Báo giới Anh cho hay, Man Utd đang tiến sát đến việc sở hữu tân binh trị giá 60 triệu bảng...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động