Thứ sáu 10/05/2024 05:52

Man Utd nhận tin vui trước trận đấu quyết định tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã nhận tin không thể vui hơn khi tiền đạo Rasmus Hojlund, cây săn bàn chủ lực của đội xuất hiện trong buổi tập cuối cùng trước chuyến làm khách với Galatasaray ở lượt áp chót vòng bảng Champions League.
Man Utd nhận tin vui trước trận đấu quyết định tại Champions League
Cả Antony và Hojlund đều đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man Utd. (Ảnh: M.E.N)

Theo lịch, trận đấu giữa Man Utd và Galatasaray sẽ diễn ra tại Istanbul vào 00h45 ngày 30/11. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng thuộc lượt thứ 5 của bảng A Champions League, trận cầu này sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ. Và theo thông tin mới cập nhật thì Man Utd sẽ đón chào sự trở lại của cây săn bàn chủ lực là Rasmus Hojlund.

Cụ thể, Hojlund trước đó đã phải rút lui khỏi đợt tập trung của đội tuyển Đan Mạch vì chấn thương, dẫn đến việc tiền đạo này bỏ lỡ trận Man Utd thắng Everton ở vòng 13 Premier League. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của anh trong buổi tập cuối cùng, có khả năng cao tiền đạo người Đan Mạch sẽ tham gia trận đấu quan trọng này.

Rasmus Hojlund đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Champions League mùa này cùng với Morata của Atletico, cả 2 cầu thủ đều có 5 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng là người ghi bàn nhiều nhất của Manchester United trên mọi mặt trận trong ở mùa giải năm nay với 5 bàn tại Champions League.

Bên cạnh tin vui từ Hojlund, HLV Ten Hag còn chào đón sự trở lại của Antony, sự trở lại của tiền đạo người Brazil sẽ tạo thêm sự đa dạng các lựa chọn trên hàng công của Quỷ đỏ. Với sự có mặt của cả hai cầu thủ này, Man Utd sẽ có đội hình mạnh nhất của mình cho trận đấu với Galatasaray.

Hiện tại, Manchester United đang đứng ở vị trí cuối cùng ở bảng A với vỏn vẹn 3 điểm, kém 1 điểm so với 2 đội bóng xếp trên là Galatasaray và Copenhagen. Trận đấu với Galatasaray có tầm quan trọng rất lớn, khi nếu thất bại thì Quỷ đỏ sẽ bị loại khỏi giải đấu nếu Copenhagen cùng lúc giành chiến thắng trước Bayern Munich ở lượt trận này.

Ghi bàn phút bù giờ, Mbappe giành lại 1 điểm cho PSG Ghi bàn phút bù giờ, Mbappe giành lại 1 điểm cho PSG

Với pha lập công đầy kịch tính của Kylian Mbappe ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã giúp PSG tránh khỏi thất ...

Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao Napoli để cải thiện hàng công Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao Napoli để cải thiện hàng công

Chelsea đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli, nhằm cải thiện hiệu suất hàng công của đội bóng trong ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động