Chủ nhật 19/05/2024 21:37

Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao Napoli để cải thiện hàng công

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli, nhằm cải thiện hiệu suất hàng công của đội bóng trong tháng 1 tới.
Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao Napoli để cải thiện hàng công
Victor Osimhen trở thành "muc tiêu" của Chelssea trong tháng 1 tới. (Ảnh: Evening Standard)

Sau những kết quả không như ý dưới thời HLV Mauricio Pochettino, Chelsea đang đối mặt với khó khăn trong việc duy trì sự ổn định. Mặc dù vừa có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Tottenham và hòa kịch tính 4-4 trước Man City, The Blues sau đó đã ngay lập tức nhận thất bại 1-4 trước Newcastle trong trận đấu gần đây nhất.

Sau trận đấu đó, HLV Pochettino đã chỉ trích đội bóng vì hiệu suất kém ổn định và thiếu tinh thần chiến đấu. Ông đặc biệt không hài lòng với hàng công và Nicolas Jackson đã trở thành tâm điểm chỉ trích, dù anh đã ghi được 6 bàn sau 13 trận đấu đã qua tại Premier League. Chính điều này đã khiến ban lãnh đạo Chelsea phải lập tức vào cuộc để tìm kiếm thêm sự bổ sung nhân sự cho hàng công.

Theo thông tin từ nguồn đáng tin cậy tại Anh, Chelsea đã đặt Victor Osimhen của Napoli vào tầm ngắm và xem tiền đạo này như mục tiêu hàng đầu cho kế hoạch tăng cường đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hợp đồng của Osimhen chỉ còn một năm sau mùa giải này, điều này tạo cơ hội cho Chelsea thực hiện thương vụ "bom tấn". Tuy nhiên, Napoli đang yêu cầu mức giá lên đến 100 triệu bảng, điều này có thể là một thách thức lớn đối với Chelsea.

Victor Osimhen đã có mùa giải ấn tượng vào năm ngoái khi ghi 31 bàn thắng giúp Napoli giành chức vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi. Ở mùa giải này, dù phải vật lộn với chấn thương từ đầu mùa nhưng tiền đạo người Nigeria vẫn đã ghi được 6 bàn trong 7 trận đấu đá chính. Chính khả năng ghi bàn đều đặn của Osimhen là điều mà Chelsea đang rất mong muốn có được.

Và nếu quyết tâm đưa Osimhen về với sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới thì tương lai của Nicolas Jackson có thể sẽ thay đổi và nhiều khả năng sẽ trở thành một lựa chọn trên băng ghế dự bị, chưa kể việc tân binh Christopher Nkunku trở lại sau chấn thương trong thời gian tới.

Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Carlo Ancelotti Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Carlo Ancelotti

Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, Ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch tiếp tục gia hạn hợp đồng với ...

Ronaldo từ chối penalty trong ngày Al Nassr tiến vào vòng 1/8 AFC Champions League Ronaldo từ chối penalty trong ngày Al Nassr tiến vào vòng 1/8 AFC Champions League

Ronaldo đã từ chối một quả penalty trong ngày mà Al Nassr chia điểm với Persepolis tại lượt trận thứ 5 của bảng E AFC ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động