Thứ ba 30/04/2024 00:29

Man Utd nhắm tân binh để thay thế "đội trưởng tấu hài"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quá ngán ngẩm với phong độ tan nát của hàng thủ, BLĐ Man Utd quyết tâm chi đậm để "vá" lại hàng phòng ngự thủng lỗ chỗ của Quỷ đỏ.
Man Utd nhắm tân binh để thay thế
Torres sẽ trở thành một Quỷ đỏ?

Truyền thông Anh đưa tin, một trong những ưu tiên hàng đầu của tân HLV Erik ten Hag sau khi tiếp quản Man Utd là cải tổ mạnh mẽ lại hàng thủ - điểm yếu của Quỷ đỏ trong nhiều mùa giải gần đây. Đặc biệt là vị trí trung vệ khi "bao tải tiền" trị giá tới 80 triệu bảng Harry Maguire đang gây ra nỗi thất vọng lớn, là điểm yếu chí mạng của hàng thủ và luôn là tâm điểm chỉ trích của các cổ động viên Man Utd.

Trong diễn biến mới nhất, tờ M.E.N đã tiết lộ rằng, Man United đã tiếp tục thể hiện sự quan tâm dành cho trung vệ Pau Torres của Villarreal. Trung vệ sinh năm 1997 đóng vai trò quan trọng giúp Villarreal loại hai ông lớn Juventus và Bayern Munich để tiến vào tới bán kết Champions League 2021/22.HLV Erik Ten Hag thực sự thích thú với hậu vệ 25 tuổi này, về khả năng phòng ngự lẫn triển khai bóng từ sân nhà, nên BLĐ Quỷ đỏ đang làm việc hết sức khẩn trương để có thể sớm đưa hậu vệ này "hạ cánh" xuống Old Trafford.

Theo Cadena SER, MU đang xem xét nhiều giải pháp khác nhau để kéo lôi kéo Torres. Trong đó, Quỷ đỏ không loại trừ khả năng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá 65 triệu euro (54,7 triệu bảng).

Chấp nhận dẫn dắt Man Utd, HLV ten Hag nhận lương kỉ lục
Man Utd chào đón 3 sao trở lại trước "đại chiến" Arsenal
Tiết lộ lý do CR7 không đá phạt đền
Gây sốc, Pogba khẳng định "chưa kết thúc" ở Man Utd
Man Utd "tậu" sao Barca làm quà cho tân HLV?
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động