Thứ tư 24/04/2024 12:54

Man Utd "tậu" sao Barca làm quà cho tân HLV?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Truyền thông TBN đưa tin, HLV Erik ten Hag muốn tái ngộ cậu học trò cũ Frenkie de Jong ở Old Trafford.
Man Utd
De Jong sẽ là tân binh của Man Utd?

Cụ thể, theo báo giới TBN, HLV Erik ten Hag muốn làm một cuộc "thay máu" toàn diện sau khi tiếp quản "con tàu đắm" Man Utd. Bên cạnh những cái tên sẽ bị "tống tiễn", sẽ có hàng loạt cái tên mới phù hợp với chiến thuật của tân HLV được mang về. Một trong những cái tên được đồn đoán nhiều nhất là sẽ "hạ cánh" xuống Old Trafford để tái hợp với HLV Erik ten Hag là tiền vệ đang thuộc biên chế Barca - Frankie De Jong. Trước khi chuyển tới Barca, De Jong đã có nhiều mùa giải thi đấu thăng hoa dưới sự dìu dắt của HLV người Hà Lan. Nhiều nguồn tin khẳng định, do đang gặp khó khăn tài chính, Barca sẵn sàng bán tiền vệ trung tâm này nếu được giá. Nhà báo uy tín Oriol Domenech chia sẻ: "Barcelona mong muốn thu về nhiều tiền nhất có thể. Cầu thủ duy nhất có thể giúp Barcelona hái ra tiền là Frenkie De Jong. Xavi có ý định giữ chân De Jong. Tuy nhiên, nếu Man United ra giá trên 70 triệu euro, CLB sẽ xem xét bán cậu ấy."

Frenkie de Jong là một trụ cột quan trọng ở Barca mùa này. Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn muốn có cầu thủ 24 tuổi bằng mọi giá. Theo tờ Sport, Ten Hag sẽ được cấp 210 triệu bảng để chi tiêu và ông muốn có De Jong ở hàng tiền vệ MU mùa tới.

Frenkie de Jong gia chuyển đến Barcelona vào năm 2019 và sớm thể hiện tầm quan trọng với đội bóng. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Hà Lan đã thi đấu 42 trận trên mọi đấu trường, trong đó đóng góp 4 bàn thắng và 5 kiến tạo.Hiện tại, hợp đồng giữa De Jong và Barca sẽ kết thúc sau mùa giải 2025/26.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động