Thứ hai 29/04/2024 23:58

Man Utd mất thêm 2 trụ cột vì “bão” chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd tiếp tục nhận thêm thông tin cực xấu tới từ lực lượng khi có thêm 2 trụ cột trong đội dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Man Utd mất thêm 2 trụ cột vì “bão” chấn thương
Cả Sergio Reguilon và Lisandro Martinez đều sẽ vắng mặt trong thời gian tới. (Ảnh: Man Utd)

Theo đó, trang chủ của Man Utd đã đưa ra thông báo về việc Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ người Argentina - Lisandro Martinez vì chấn thương. Cụ thể, nhà vô địch World Cup 2022 đã bị tái phát chấn thương bàn chân gặp phải hồi tháng 4 vừa qua. Do đã phải trở lại quá sớm, chưa bình phục hoàn toàn nên chấn thương của trung vệ người Argentina càng trở nên nghiêm trọng.

Kể từ đầu mùa giải đến này, Lisandro Martinez mới chỉ thi đấu được 6 trận và vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Man Utd gặp Burnley và Crystal Palace. Quỷ đỏ sẽ đánh giá tình hình chấn thương của trung vệ này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

“Tất cả mọi người tại Man Utd gửi lời tới Lisandro những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể”, thông báo từ trang chủ Man Utd.

Bên cạnh trường hợp chấn thương của Lisandro Martinez, Quỷ đỏ tiếp tục nhận tin không vui về trường hợp của hậu vệ trái Sergio Reguilon. Tân binh người Tây Ban Nha cũng dính chấn thương và vắng mặt trong trận đấu mới nhất của Man Utd.

Theo truyền thông xứ sở sương mù thì Sergio Reguilon sẽ không thể trở lại thi đấu trước đợt FIFA Days vào tháng 10.

Như vậy, hiện tại Man Utd đã mất tới 3 hậu vệ trái đúng nghĩa là Luke , Tyler Malacia và giờ là Sergio Reguilon. Cùng với đó là các trường hợp chấn thương khác là Tom Heaton, Wan-Bissaka, Amad Diallo và Kobbie Mainoo.

Barcelona thắng chật vật ngay trên sân nhà Camp Nou Barcelona thắng chật vật ngay trên sân nhà Camp Nou
Ronaldo tiếp tục “nổ súng”, cạnh tranh với Haaland Ronaldo tiếp tục “nổ súng”, cạnh tranh với Haaland
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động