Thứ năm 16/05/2024 12:06

Barcelona thắng chật vật ngay trên sân nhà Camp Nou

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi trên sân nhà Camp Nou nhưng phải nhờ đến bàn thắng phản lưới nhà của trung vệ Sergio Ramos thì Barcelona mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sevilla.
Barcelona thắng chật vật ngay trên sân nhà Camp Nou
Barcelona có chiến thắng chật vật trên sân nhà. (Ảnh: Getty)

Bước vào vòng 8 La Liga, Barcelona có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà. HLV Xavi quyết định tung ra sơ đồ 4-3-3 với sự góp mặt của cả hai tiền đạo cánh trái là Yamal và Raphinha, nhưng cầu thủ người Brazil được xếp xuống đá tiền vệ trong khi Yamal hợp với Lewandowski và Felix trên hàng công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã tràn lên tấn côn, tạo ra sức ép về phía khung thành đội khách. Phút 12, Felix có cơ hội dứt điểm nhưng không thể đánh bại thủ thành Nyland. Chỉ sau đó 3 phút, Rakitic đáp trả bằng cú sút khiến Ter Stegen phải vất vả cản phá.

Đến phút 21, lại là Joao Felix có cơ hội dứt điểm nhưng cầu thủ người Bồ lại đưa bóng đập trúng xà ngang. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội đều có những tình huống ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, Barcelona vẫn là người làm chủ thế trận trong khi đội khách Sevilla chủ động chơi phòng ngự phản công. Khi mà đội chủ nhà đang rơi vào thế bế tắc của HLV Xavi quyết định tung Ferran Torres vào sân thay cho Joao Felix, sự thay đổi người ngay lập tức phát huy được tác dụng.

Phút 76, xuất phát từ cú treo bóng của Torres, Yamal đánh đầu ngược khiến cho trung vệ Sergio Ramos lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà, giúp Barcelona dẫn trước 1-0.

Những phút còn lại của trận đấu, không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi và Barcelona giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sevilla trên sân nhà Camp Nou. Chiến thắng này giúp Barcelona vươn lên ngôi đầu La Liga vượt qua Girona.

Mbappe chắc chắn sẽ chuyển sang La Liga thi đấu Mbappe chắc chắn sẽ chuyển sang La Liga thi đấu
Thất bại tại Carabao Cup, Man City tan mộng “ăn 4” Thất bại tại Carabao Cup, Man City tan mộng “ăn 4”
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động