Thứ sáu 17/05/2024 02:59

Ronaldo tiếp tục “nổ súng”, cạnh tranh với Haaland

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cris Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi ghi dấu ấn trong chiến thắng mới nhất của Al Nassr tại Saudi Pro League.
Ronaldo tiếp tục “nổ súng”, cạnh tranh với Haaland
Ronaldo đang cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng của mình trong màu áo của Al Nassr. (Ảnh: AP)

Ở trận đấu tại vòng 8 Saudi Pro League, Al Nassr có chuyến làm khách trên sân của Al Tai, đội khách đón chào sự trở lại của Ronaldo trong đội hình. Tầm ảnh hưởng của CR7 ngay lập tức được thể hiện khi mà mọi đường lên bóng đều hướng về siêu sao người Bồ Đào Nha.

Phút 32, chính Ronaldo là người kiến tạo cho Talisca ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Và cũng chính CR7 là người đã đem về chiến thắng cho Al Nassr sau khi bị Al Tai ghi bàn gỡ hòa ở phút 79.

Cụ thể, phút 87, đội khách được hưởng quả phạt đền và CR7 đã đích thân thực hiện để ấn định chiến thắng 2-1 cho Al Nassr. Chiến thắng này giúp Al Nassr vươn lên vị trí thứ 4 và chỉ còn kém đội đầu bảng Al Hilal đúng 2 điểm.

Bên cạnh đó, bàn thắng ấn định chiến thắng của CR7 cũng giúp tiền đạo này củng cố vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Saudi Pro League với 10 bàn.

Không những thế, Ronaldo đã có được 35 bàn thắng trong năm 2023 và chỉ còn kém 2 bàn so với Haaland, người đứng đầu danh sách lập công nhiều nhất năm nay. Tiền đạo người Man City đã có được 37 bàn thắng.

Ngoài ra, Ronaldo còn chạm mốc đáng kinh ngạc khi kể từ lúc rời Real Madrid vào năm 2018, CR7 đã ghi được 200 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thất bại tại Carabao Cup, Man City tan mộng “ăn 4” Thất bại tại Carabao Cup, Man City tan mộng “ăn 4”
Barcelona thắng chật vật ngay trên sân nhà Camp Nou Barcelona thắng chật vật ngay trên sân nhà Camp Nou
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động