Chủ nhật 28/04/2024 15:58

Man Utd lại chuẩn bị chi 100 triệu để mua sao trẻ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang lên kế hoạch chi số tiền lên đến 100 triệu euro để đưa tiền đạo người Thụy Điển - Viktor Gyokeres về với sân Old Trafford trong mùa hè này.
Man Utd lại chuẩn bị chi 100 triệu để mua sao trẻ
Viktor Gyokeres thời còn khoác áo Coventry tại Anh. (Ảnh: CCFC)

Theo đó, Viktor Gyokeres đã tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của mình sau khi gia nhập Sporting CP từ Coventry với mức giá khoảng 20 triệu euro vào mùa hè năm ngoái.

Chỉ sau 33 trận ra sân, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 30 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo, đặc biệt là đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha với 17 bàn sau 20 trận mùa này.

Chính vì thế, Man Utd đã sẵn sàng đưa ra mức giá 100 triệu euro để chiêu mộ Viktor Gyokeres trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Mức giá này cao hơn nhiều so với số tiền 72 triệu euro mà Quỷ đỏ trả để có sự phục vụ của Rasmus Hojlund mùa hè trước đó.

Hiện tại, Hojlund cũng đang tỏa sáng với 7 bàn thắng trong 6 trận liên tiếp tại Premier League và có tổng cộng 13 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn muốn mua thêm một tiền đạo để san sẻ bớt gánh nặng ghi bàn trên hàng công của Man Utd và tăng cường lực lượng cho đội hình.

Đặc biệt là khi các chân sút như Marcus Rashford hay Anthony Martial không còn duy trì được phong độ. Cùng với đó là việc Hojlund vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần.

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc Man Utd quan tân mình, Viktor Gyokeres đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn: "Tôi rất hạnh phúc tại Sporting CP và chỉ tập trung vào việc thi đấu và đóng góp cho đội bóng. Tôi không quan tâm đến những tin đồn xung quanh mình. Tôi biết có những đội bóng lớn quan tâm, nhưng đó chỉ là đồn đoán."

Liverpool Liverpool "vượt mặt" Man Utd sau chức vô địch League Cup

Với chức vô địch League Cup vừa có được, Liverpool đã chính thức vượt mặt "đại kình địch" Man Utd về tổng số danh hiệu ...

Ronaldo đối mặt với án phạt treo giò vì hành vi phản cảm Ronaldo đối mặt với án phạt treo giò vì hành vi phản cảm

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đang đối mặt với khả năng bị treo giò hai trận sau cử chỉ phản cảm trong trận đấu ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động