Thứ sáu 26/04/2024 04:29

Man Utd đại thắng tại Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận thua muối mặt trước Liverpool cuối tuần trước, Man Utd đã có màn trút giận thành công trước Real Betis tại Europa League.
Man Utd đại thắng tại Europa League
Man Utd có chiến thắng áp đảo trước Real Betis trên sân nhà.

Trở lại sau trận thảm bại trước Liverpool, Man Utd giữ nguyên đội hình khi tiếp đón Betis trên sân nhà Old Trafford. Với quyết tâm cao để quên đi thất bại hồi cuối tuần, Quỷ đỏ đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ những phút đầu.

Ngay phút thứ 6, người hâm mộ đã được ăn mừng với bàn thắng mở tỷ số của Marcus Rashford sau pha xử lý quyết đoán của tiền đạo người Anh.

Có được bàn thắng sớm, Quỷ đỏ chơi thoải mái và liên tiếp tạo ra được những cơ hội ăn bàn nhưng Weghorst lần lượt phung phí một cách đáng tiếc.

Đến phút 32, Man Utd phải trả giá khi không thể ghi thêm bàn thắng, Ayoze Perez đã tung ra cú sút chìm vô cùng hiểm hóc tung lưới De Gea và san bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ gia tăng sức ép và ngay lập tức tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 52, Antony cứa lòng hoàn hảo đưa bóng vào góc xa khung thành Betis.

Với đà hứng phấn, Quỷ đỏ tiếp tục có bàn thắng thứ 3 ở phút 58 khi Shaw thực hiện quả phạt góc và Bruno Fernandes di chuyển thông minh trước khi thực hiện cú lắc đầu tung lưới Betis, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, Man Utd chơi phòng ngự phản công hiệu quả. Antony có 2 cơ hội ngon ăn khi đối mặt với Bravo nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có bàn thứ 4 ở phút 84 nhờ công Wout Weghorst sau tình huống tấn công bên cánh phải của Pellistri.

Chung cuộc, Man Utd giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước Real Betis qua đó nắm lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về trên đất Tây Ban Nha sau đó 1 tuần.

HLV trưởng PSG chê bai Mbappe và Messi HLV trưởng PSG chê bai Mbappe và Messi
Chiến lược gia bị “bay ghế” tới 2 lần trong cùng một mùa giải Chiến lược gia bị “bay ghế” tới 2 lần trong cùng một mùa giải
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động