Thứ năm 25/04/2024 10:50

Chiến lược gia bị “bay ghế” tới 2 lần trong cùng một mùa giải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mới chỉ dẫn dắt Club Brugge chưa lâu nhưng một lần nữa HLV Scott Parker lại bị mất việc ở mùa giải năm nay.
Chiến lược gia bị “bay ghế” tới 2 lần trong cùng một mùa giải
HLV Scott Parker lần thứ 2 bị sa thải ở mùa giải này.

Theo đó, chỉ chưa đầy 24 giờ sau thảm bại 1-5 trước Benfica tại lượt về vòng 1/8 Champions League, ban lãnh đạo của Club Brugge đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Scott Parker.

Sau 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League, Club Brugge đã thua Benfica 1-7. Đây là thất bại đậm nhất từ trước đến nay của Club Brugge tại các vòng đấu loại trực tiếp cúp châu Âu. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên họ thủng lưới 5 bàn trên sân khách tại Champions League kể từ trận thua 1-6 Monaco vào tháng 11/1988.

Như vậy, HLV Scott Parker chỉ tại vị vỏn vẹn 67 ngày tại Club Brugge kể từ khi nhậm chức. Đây cũng là lần thứ 2 mà chiến lược gia người Anh bị sa thải ở mùa giải năm nay, trước đó, ông đã bị Bournemouth đẩy ra đường sau trận thua 0-9 Liverpool vào tháng 8/2022.

Trở lại với Club Brugge, dưới thời HLV Scott Parker, đội bóng nước Bỉ chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong tổng số 12 trận, hòa tới 6 và để thua 4 trận. Hiện đội bóng này đã kém nhóm dự cúp châu Âu tới 11 điểm tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

Club Brugge đang liên hệ với cựu HLV Ajax - Alfred Schreuder để ngồi vào “ghế nóng” tại đội bóng này thay cho Scott Parker.

Thất bại trên đất Đức, PSG chính thức bị loại khỏi Champions League Thất bại trên đất Đức, PSG chính thức bị loại khỏi Champions League
HLV trưởng PSG chê bai Mbappe và Messi HLV trưởng PSG chê bai Mbappe và Messi
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động