Thứ sáu 26/04/2024 06:50

HLV trưởng PSG chê bai Mbappe và Messi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thất bại ê chề tại vòng 1/8 Champions League trước Bayern Munich, HLV trưởng của PSG là ông Christophe Galtier đã có những chỉ trích hướng đến hàng công của đội bóng này.
HLV trưởng PSG chê bai Mbappe và Messi
HLV trưởng của PSG - Christophe Galtier.

Theo đó, ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, do thiếu vắng Neymar nên HLV Galtier xếp Mbappe và Messi chơi cao nhất trên hàng công. Dù thi đấu với quyết tâm rất cao nhưng PSG vẫn không thể nào tìm kiếm được bàn thắng vào lưới của Bayern Munich.

Không những vậy, họ còn bị thủng lưới tới 2 bàn qua đó để thua với tổng tỷ số 0-3 và phải dừng cuộc chơi tại vòng 16 đội.

Sau trận đấu, HLV trưởng Christophe Galtier đã bày tỏ sự tiếc nuối và có phần chỉ trích tới hàng công của PSG do đã không thể ghi được bất cứ bàn thắng nào sau 2 lượt trận.

“Đây là sự thất vọng rất lớn. Các cầu thủ đều rất thất vọng trong phòng thay đồ. Nếu chúng tôi ghi bàn trước, mọi thứ sẽ khác. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi không làm được điều đó. Chúng tôi đã không thể mở tỷ số khi có cơ hội. Trong hiệp 1, PSG đã chơi tốt. Chúng tôi cảm giác có thể đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhưng lại không thể tận dụng cơ hội. Ở hiệp 2, chúng tôi đã để lọt lưới một cách khá ngớ ngẩn. Ở sân chơi này, bạn đáng ra phải bình tĩnh hơn”, ông Galtier chia sẻ.

Với thất bại này, PSG có lần thứ 2 liên tiếp dừng chân tại vòng 1/8 Champions League và không thể hoàn thành mục tiêu vô địch ở giải đấu này.

Thất bại này cũng được coi là dấu chấm hết cho tương lai của HLV Christophe Galtier ở PSG. Trước đó, PSG cũng đã bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp, hiện tại đội bóng thủ đô Paris chỉ còn duy nhất một đấu trường là Ligue 1.

Real Madrid muốn thanh lý “sao xịt” vào mùa Hè 2023 Real Madrid muốn thanh lý “sao xịt” vào mùa Hè 2023
Thất bại trên đất Đức, PSG chính thức bị loại khỏi Champions League Thất bại trên đất Đức, PSG chính thức bị loại khỏi Champions League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động