Thứ bảy 11/05/2024 14:48

Man Utd chính thức ra phán quyết với Mason Greenwood

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng sau một thời gian dài điều tra nội bộ, Man Utd đã đưa ra quyết định chính thức về trường hợp của tiền đạo trẻ Mason Greenwood tại đội bóng.
Man Utd chính thức ra phán quyết với Mason Greenwood
Cơ hội cho Mason Greenwood tại Man Utd đã không còn. (Ảnh: Sky Sports)

Theo đó, Man Utd đã quyết định chia tay với Greenwood sau khi vấp phải sự chỉ trích quyết liệt từ người hâm mộ cũng như các hội bảo vệ nữ quyền tại Anh.

“Man Utd đã kết thúc cuộc điều tra nội bộ về những cáo buộc chống lại Mason Greenwood. Quá trình của chúng tôi bắt đầu vào tháng 2 năm 2023, sau khi tất cả các cáo buộc chống lại Mason bị bãi bỏ. Dựa trên bằng chứng có sẵn, chúng tôi đã kết luận rằng tài liệu được đăng trực tuyến không cung cấp một bức tranh đầy đủ và Mason không phạm các tội mà ban đầu anh ta bị buộc tội.

Nhưng bản thân Mason thừa nhận anh ấy đã phạm sai lầm và anh ấy phải chịu trách nhiệm. Tất cả những người liên quan, bao gồm cả Mason, đều nhận ra những khó khăn khi anh ấy bắt đầu lại sự nghiệp của mình tại Man Utd. Do đó, cả hai bên đã nhất trí rằng việc Mason rời khỏi Old Trafford là quyết định thích hợp nhất. Bây giờ, chúng tôi sẽ làm việc với anh ấy để đạt được kết quả đó” - thông báo cuối cùng của Man Utd về Greewood.

Hiện tại, hợp đồng giữa Quỷ đỏ và Greenwood còn thời hạn 2 năm tuy nhiên đội bóng đã quyết định sẽ tiếp tục trả lương cho cầu thủ trẻ người Anh và hỗ trợ tích cực cho tiền đạo này tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp với tư cách là cầu thủ tự do.

Greenwood chính thức ra mắt Man Utd vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành tài năng sáng giá bậc nhất của Quỷ đỏ sau trường hợp của Marcus Rashford. Tiền đạo trẻ này đã có tổng cộng 129 trận ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford và ghi được 35 bàn.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã rẽ sang hướng đen tối sau khi scandal nổ ra vào tháng 1/2022, Greenwood vướng vào bê bối với bạn gái và bị buộc tội hiếp dâm, hành hung, cưỡng chế kiểm soát. Cầu thủ này ngay lập tức bị Man Utd đình chỉ mọi hoạt động kể từ thời điểm đó.

Dù đến tháng 2/2023, Mason Greenwood được tòa án bãi bỏ mọi lời buộc tội và trở thành người tự do. Bên cạnh đó là trở lại với ban gái cũ nhưng mọi thứ là không đủ trước sức ép rất lớn của người hâm mộ.

Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood

Man Utd đã tìm ra giải pháp để giải quyết trường hợp của ngôi sao trẻ Mason Greenwood sau scandal xảy ra hồi năm 2022.

Mason Greenwood được Mason Greenwood được "bật đèn xanh" trở lại thi đấu cho Man Utd

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể trở lại thi đấu cho Man Utd ngay trong mùa ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động