Thứ năm 15/08/2024 01:20

Man Utd chính thức hoàn tất chiêu mộ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thời gian dài chờ đợi, Man Utd cuối cùng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hai cầu thủ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.
Man Utd chính thức hoàn tất chiêu mộ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui
Hai tân binh mới nhất của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. (Ảnh: MUFC)

Chỉ ít ngày trước khi Premier League mùa giải 2024/25 khởi tranh, Quỷ đỏ đã công bố đồng loạt hai thương vụ "bom tấn", đánh dấu sự bổ sung quan trọng cho đội hình của HLV Erik ten Hag.

Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, cả hai đều thuộc diện "hàng thanh lý" của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, đã hoàn tất kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Man Utd.

De Ligt đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. Trong khi đó, Mazraoui ký hợp đồng 4 năm, với điều khoản gia hạn thêm một năm.

Man Utd chính thức hoàn tất chiêu mộ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui
De Ligt chuyển đến Quỷ đỏ với mức giá 50 triệu euro. (Ảnh: MUFC)

Man Utd không tiết lộ chính thức mức phí chuyển nhượng của hai cầu thủ này, nhưng theo SkySports, đội bóng đã chi tổng cộng 70 triệu euro (gần 60 triệu bảng) cho cả hai thương vụ. Trong đó, De Ligt được định giá 50 triệu euro, còn giá trị của Mazraoui là 20 triệu euro, bao gồm các chi phí phát sinh theo điều khoản hợp đồng.

Với việc chiêu mộ De Ligt và Mazraoui, Man Utd đã có thêm hai tân binh chất lượng trong mùa hè này, sau khi ký hợp đồng với Leny Yoro từ Lille và Joshua Zirkzee từ Bologna. Với hai trung vệ mới, De Ligt và Yoro, Quỷ đỏ đã chi hơn 100 triệu euro cho vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng này.

De Ligt được đưa về để lấp vào khoảng trống mà Raphael Varane và Willy Kambwala để lại sau khi cả hai trung vệ này rời câu lạc bộ trong mùa Hè. Còn Mazraoui là sự thay thế cho Aaron Wan-Bissaka, người vừa chuyển sang khoác áo West Ham. Sự lựa chọn này của HLV Ten Hag không chỉ dựa trên tài năng của hai cầu thủ mà còn vì ông đã từng làm việc với họ tại Ajax Amsterdam.

Man Utd chính thức hoàn tất chiêu mộ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui
Mazraoui gia nhập Man Utd theo một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. (Ảnh: MUFC)

Cả De Ligt và Mazraoui đều bày tỏ niềm vui khi tái ngộ HLV Erik Ten Hag tại Manchester United. Cả hai cầu thủ này đều khẳng định rằng Ten Hag đã có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của họ và họ háo hức được tiếp tục làm việc cùng chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford.

Do các thủ tục giấy tờ đã hoàn tất, De Ligt và Mazraoui có thể ra mắt Man Utd ngay ở trận mở màn Premier League vào cuối tuần này, khi Quỷ đỏ tiếp đón Fulham tại sân nhà Old Trafford.

Mặc dù đã chiêu mộ 4 tân binh với tổng chi phí lên tới 174,5 triệu euro, Man Utd vẫn chưa dừng lại. Theo SkySports, đội bóng này có thể đón thêm một tiền vệ nữa trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè. Mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag hiện đang là tiền vệ Manuel Ugarte của PSG.

Arsenal giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới Arsenal giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới
Atletico Madrid chính thức Atletico Madrid chính thức "nổ" bom tấn từ Man City với mức giá kỷ lục
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động