Thứ bảy 17/08/2024 20:09

Zirkzee tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trong trận mở màn Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã có một khởi đầu nhọc nhằn nhưng đầy cảm xúc tại Premier League mùa giải mới với chiến thắng 1-0 trước Fulham, nhờ màn tỏa sáng của tân binh Joshua Zirkzee.
Zirkzee tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trong trận mở màn Premier League
Tân binh Joshua Zirkzee tỏa sáng đem về chiến thắng cho Man Utd. (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu khai mạc mùa giải, Man Utd đối đầu Fulham tại Old Trafford. Mùa giải trước, Quỷ đỏ từng gục ngã trước đội bóng của HLV Marco Silva với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà, nhưng lần này họ đã thi đấu quyết tâm hơn.

Trong đội hình xuất phát, Man Utd ra mắt tân binh đầu tiên, với Mazraoui được xếp đá chính ở vị trí hậu vệ phải trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Erik ten Hag. Ở phía trên, Diallo, Mount và Rashford hỗ trợ cho "tiền đạo ảo" Bruno Fernandes. Phía Fulham, Smith Rowe và Muniz là những cái tên đáng chú ý trên hàng công.

Fulham nhập cuộc đầy tự tin và suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số khi thủ thành Onana của M.U phải trổ tài cứu thua sau cú sút xa đầy uy lực từ Tete bên phía đội khách. Man Utd nhanh chóng đáp trả với pha dứt điểm của Fernandes, nhưng vận may không đứng về phía Quỷ đỏ khi bóng tìm đến cột dọc.

Sau nửa đầu hiệp một, Man Utd dần lấy lại thế trận và kiểm soát bóng tốt hơn. Fernandes có thêm một cơ hội đối mặt với thủ thành Leno, nhưng một lần nữa đội trưởng của Man Utd không thể tận dụng.

Hiệp hai chứng kiến sự tấn công quyết liệt hơn từ phía Quỷ đỏ. Ten Hag quyết định thay đổi chiến thuật khi tung Garnacho và tân binh Zirkzee vào sân, hy vọng tạo nên đột phá.

Phút 87, khoảnh khắc quan trọng nhất đã đến khi Zirkzee nhận đường chuyền từ Garnacho và dứt điểm tinh tế bằng chân trái, đưa bóng vào góc xa khung thành Fulham. Bàn thắng khiến thủ thành Leno bất lực và Old Trafford như vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Dù gặp không ít khó khăn, Man Utd đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở trận ra quân mùa giải mới. Đặc biệt, màn ra mắt ấn tượng của tân binh Zirkzee hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho mùa giải năm nay. Cùng với sự xuất sắc của các tân binh khác như De Ligt và Mazraoui, Quỷ đỏ đã có một khởi đầu đầy hy vọng.

Ronaldo rực sáng, Al Nassr vào chung kết Siêu cúp Ả Rập Ronaldo rực sáng, Al Nassr vào chung kết Siêu cúp Ả Rập

Cristiano Ronaldo đã có màn trở lại ấn tượng sau kỳ EURO 2024 đầy thất vọng, khi tỏa sáng rực rỡ giúp Al Nassr đánh ...

Man Utd vs Fulham: thử thách khó lường trận khai màn Premier League Man Utd vs Fulham: thử thách khó lường trận khai màn Premier League

Man Utd sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2024/25 bằng trận khai mạc trên sân nhà Old Trafford, đối đầu với Fulham - một ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động