Chủ nhật 07/07/2024 03:40

Man Utd chia tay cầu thủ thứ 9 ở kỳ chuyển nhượng Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang cho thấy quyết tâm cải tổ mạnh mẽ ở mùa Hè năm nay khi họ vừa chia tay với cầu thủ thứ 9 của mình trên thị trường chuyển nhượng.
Man Utd chia tay cầu thủ thứ 9 ở kỳ chuyển nhượng Hè
Anthony Elanga chuyển sang thi đấu cho Nottingham Forest. (Ảnh: NFC)

Trang chủ của Man Utd đã chính thức thông báo chia tay tiền vệ Anthony Elanga, cầu thủ người Thụy Điển sẽ rời Old Trafford để gia nhập Nottingham Forest với mức giá 15 triệu bảng. Tại đội bóng mới, Elanga sẽ ký hợp đồng 5 năm và khoác áo số 21 tại Nottingham Forest.

“Anthony là một hình mẫu và tấm gương tốt cho các thành viên khác của Học viện. Chúng tôi muốn cảm ơn Elanga vì những đóng góp của cậu ấy cho Man Utd. CLB luôn chào đón Elanga trở lại Old Trafford”, Quỷ đỏ đăng thông báo chia tay ngôi sao 21 tuổi.

Elanga trưởng thành từ lò đào tạo Carrington của Man Utd từ khi mới 11 tuổi trước khi chính thức có màn ra mắt đội 1 vào năm 2021. Kể từ đó đến nay sao trẻ người Thụy Điển đã có 55 lần ra sân cho Quỷ đỏ và có được 4 bàn thắng cùng 4 kiến tạo.

Trong mùa giải vừa qua, Elanga không được thi đấu nhiều dưới thời HLV Ten Hag do đã quyết định chia tay là tốt đẹp cho cả hai phía.

“Được khoác lên mình chiếc áo này, được ra sân 50 lần, ghi bàn ở Champions League và giành 1 danh hiệu cùng đội bóng vĩ đại này, là những điều tôi không thể ngờ tới khi lần đầu đặt chân đến Anh năm 11 tuổi. Xin cảm ơn Man Utd” - Elanga chia sẻ trên trang cá nhân.

Như vậy, Elanga sẽ trở thành cầu thủ thứ 9 rời Old Trafford ở phiên kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó đã có 8 cầu thủ rời đi là De Gea, Phil Jones, Zidane Iqbal, Tuanzebe, Sabitzer, Weghorst, Butland và Telles.

Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham

Tiền đạo Harry Kane đã có những động thái mới nhất về chuyện tương lai của mình khi quyết định từ chối gia hạn hợp ...

Al Hilal ra giá 300 triệu euro để chiêu mộ Mbappe Al Hilal ra giá 300 triệu euro để chiêu mộ Mbappe

Ngay sau khi nhận được thông tin PSG quyết định rao bán Mbappe trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Al Hilal đã ngay lập ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động