Thứ bảy 05/10/2024 17:48

Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Harry Kane đã có những động thái mới nhất về chuyện tương lai của mình khi quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham.
Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham
Harry Kane từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Theo đó, Kane đã bước vào năm cuối hợp đồng với “Gà trống” khi thời hạn hợp đồng chỉ còn đến tháng 6/2024, do đó Tottenham đang rất mong muốn đội trưởng của mình sẽ ký hợp đồng gia hạn tiếp.

Đội bóng Bắc London đã thể hiện rõ quyết tâm giữ lại chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của mình, đề nghị chân sút sinh năm 1993 một hợp đồng mới trị giá 400.000 bảng/tuần, nhưng tiền đạo này từ chối. Hơn một thập niên cống hiến cho “Gà trống”, ghi đến 280 sau 435 trận mà chẳng thu về bất kỳ danh hiệu nào, Harry Kane đã rất kiên định với quyết định của mình.

Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi này cũng không có động thái gì là muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Nhiều khả năng là Kane muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2024 nhiều hơn.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu không bán Kane ngay hè này, “Gà trống” sẽ mất trắng thủ quân đội tuyển Anh ở mùa Hè tới.

Hiện tại, Bayern Munich là đội bóng quan tâm nhiều nhất tới thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Truyền thông Đức cho biết nhà vô địch Bundesliga đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút 30 tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn đang gặp khó trong thương vụ này khi 2 lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng và 70 triệu bảng đều đã bị Tottenham từ chối.

Trong khi đó, về phía chủ tịch Daniel Levy của Tottenham, ông hiện đang rơi vào thế khó. Nếu không bán Kane thì sẽ chấp nhận mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè 2024. Còn nếu để thủ quân đội tuyển Anh rời đi ngay sẽ khiến đội hình của Tottenham sẽ suy yếu đi rất nhiều.

Không những thế, mới đây, các nguồn tin từ Anh cho biết, chủ sở hữu của Tottenham Joe Lewis đã gây áp lực lên Daniel Levy về thương vụ của Kane.

Ông Lewis đã chỉ thị cho chủ tịch Levy rằng ông không chấp nhận để Harry Kane rời đội bóng theo dạng tự do vào mùa hè tới, đội trưởng đội tuyển Anh sẽ phải ký hợp đồng mới hoặc phải rời đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Messi lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami Messi lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami
Bị loại khỏi đội hình du đấu, Mbappe bị PSG rao bán Bị loại khỏi đội hình du đấu, Mbappe bị PSG rao bán
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động