Thứ bảy 05/10/2024 19:21

Bị loại khỏi đội hình du đấu, Mbappe bị PSG rao bán

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban lãnh đạo của PSG đã không còn sự kiên nhẫn với Kylian Mbappe khi quyết định loại tiền đạo này khỏi danh sách du đấu mùa Hè và rao bán cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng.
Bị loại khỏi đội hình du đấu, Mbappe bị PSG rao bán
Mabppe đã bị PSG loại khỏi danh sách du đấu mùa Hè của đội. (Ảnh: AFP)

Sau khi thông báo không gia hạn hợp đồng với PSG, Mabppe dường như đã không còn được coi trọng tại đội bóng này. Và mới đây, sự căng thẳng của tiền đạo người Pháp và nhà vô địch Ligue 1 lại càng tăng lên sau khi PSG nghi ngờ Mbappe có hành động ngầm thỏa thuận với Real Madrid về chuyển nhượng.

Do đó, ban lãnh đạo của PSG quyết định loại tiền đạo 24 tuổi khỏi danh sách du đấu châu Á. Như vậy có nghĩa là Mbappe không tham gia các trận giao hữu tại Nhật Bản và Hàn Quốc cùng tân HLV Luis Enrique và các đồng đội tại PSG.

Đây là động thái được cho là “dằn mặt” tiền đạo 24 tuổi và ép anh phải đưa ra quyết định có lợi cho đội bóng chủ sân Parc des Princes. Có nghĩa là PSG đã sẵn sàng rao bán cầu thủ này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Trước đó, PSG đã đưa ra 2 sự lựa chọn cho Mbappe là ký hợp đồng mới hoặc rời đi ngay trong mùa Hè này. Nhà vô địch nước Pháp muốn nhận câu trả lời từ tiền đạo 24 tuổi trước ngày 15/7. Tuy nhiên, vẫn chưa có phản hồi từ ngôi sao này tính đến thời điểm hiện tại.

Vì thế mà PSG được cho là sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị cho Mbappe, và sẽ bán cho CLB nào ra giá cao nhất.

Một nguồn tin bên trong CLB tiết lộ họ đã hết hy vọng với cầu thủ từng được xem là “bất khả xâm phạm” tại đội bóng. Giờ đây, tương lai của Mbappe chỉ đơn thuần là vấn đề kinh doanh, không còn tình cảm giữa đôi bên. PSG không quan tâm Mbappe sẽ đi đâu.

Trong khi đó, về phía Mbappe, ngôi sao 24 tuổi này giữ vững lập trường chỉ rời đi nếu nhận đủ lương và tiền thưởng cho lòng trung thành của năm cuối trong hợp đồng. Nếu không, tiền đạo 24 tuổi sẽ ở lại PSG và rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2024.

Mbappe đi vào lịch sử của bóng đá Pháp Mbappe đi vào lịch sử của bóng đá Pháp
Mbappe ra điều kiện để rời PSG ngay trong mùa Hè Mbappe ra điều kiện để rời PSG ngay trong mùa Hè
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động