Thứ bảy 05/10/2024 21:17

Mbappe ra điều kiện để rời PSG ngay trong mùa Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù đã thông báo rằng sẽ chơi nốt mùa giải năm nay trong màu áo PSG nhưng với thái độ muốn bán của ban lãnh đạo đội bóng đã khiến Mbappe quyết định đưa ra điều kiện nếu muốn anh rời đội.
Mbappe ra điều kiện để rời PSG ngay trong mùa Hè
PSG muốn bán Mbappe ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Theo đó, thông tin về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Kylian Mbappe thu hút rất nhiều sự quan tâm của làng túc cầu.

Tiền đạo người Pháp trước đó đã thông báo về việc không gia hạn hợp đồng với PSG. Điều này đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ thi đấu nốt mùa giải cuối cùng trong màu áo đội bóng nước Pháp trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm sau.

Sau khi nhận được thông tin này, ban lãnh đạo PSG đã rất tức giận và đi đến quyết định sẵn sàng bán Mbappe ngay mùa Hè này nếu nhận được đề nghị trị giá từ 180 đến 200 triệu euro.

Thế nhưng, tiền đạo người Pháp cũng không phải vừa khi anh sẽ chỉ chấp nhận ra đi nếu PSG thanh toán 60 triệu euro tiền lương trong 1 năm tới và 90 triệu euro tiền thưởng trung thành. Nếu PSG không chấp thuận, tiền đạo 24 tuổi sẽ ở lại Paris cho đến hết hợp đồng và rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm sau.

Đây được coi là yêu cầu vô lý tới từ tiền đạo sinh năm 1998 khiến cho PSG rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Bởi vì số tiền 90 triệu euro thưởng trung thành chỉ được thanh toán nếu Mbappe ký vào bản hợp đồng gia hạn chứ không phải là để yêu cầu rời đội.

Trong thời gian tới, thông tin về PSG và Mbappe sẽ còn tiếp tục nóng với nhiều vấn đề sẽ xảy ra với thương vụ này và Real Madrid cũng đang theo sát diễn biến để có thể vào cuộc đưa tiền đạo người Pháp về Bernabeu.

Man City chia tay “công thần” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè Man City chia tay “công thần” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè
Lewandowski chốt thời điểm giải nghệ Lewandowski chốt thời điểm giải nghệ
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động