Thứ sáu 03/05/2024 08:59

Lewandowski chốt thời điểm giải nghệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Ba Lan – Robert Lewandowski đã chốt thời điểm từ giã sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
Lewandowski chốt thời điểm giải nghệ
Lewandowski hé lộ về thời điểm giải nghệ.

Mặc dù vừa trải qua một mùa giải vô cùng bùng nổ trong màu áo Barcelona với chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha nhưng Lewandowski cũng đã tính tới chuyện giải nghệ.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn mới nhất của mình thì tiền đạo 34 tuổi cũng đã tiết lộ về thời điểm chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

“Rất có thể tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barcelona, nơi tôi và gia đình đều cảm thấy thoải mái. Tôi sẽ chỉ nghĩ về tương lai sau khi hợp đồng của tôi với Barca kết thúc. Saudi Arabia ư? Hiện tại, tôi hạnh phúc tại Barca. Tôi cảm thấy mình đã tìm được 1 đội bóng phù hợp. Vì vậy, tôi muốn hoàn thành hợp đồng với họ”, tiền đạo người Ba Lan chia sẻ.

Hiện tại, hợp đồng của Lewandowski còn thời hạn đến tháng 6/2024 và khi đó thì tiền đạo người Ba Lan cũng đã 37 tuổi. Và nhiều khả năng là cầu thủ này không còn duy trì được phong độ chơi bóng ở mức độ cao nhất.

Robert Lewandowski gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm ngoái sau 8 năm cống hiến cho Bayern Munich. Cập bến Spotify Camp Nou, tiền đạo người Ba Lan lập tức trở thành chủ công với 33 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu tường.

Trong đó, Lewy ghi 23 bàn tại La Liga, đưa Blaugrana vô địch giải đấu này, đồng thời giành giải Pichichi khi bỏ cách người xếp sau (Benzema) 4 bàn thắng.

Mbappe đi vào lịch sử của bóng đá Pháp Mbappe đi vào lịch sử của bóng đá Pháp
Man City chia tay “công thần” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè Man City chia tay “công thần” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động