Thứ bảy 27/04/2024 19:47

Màn trình diễn chói sáng của Haaland đưa Man City vào tứ kết FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man City đã có chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Luton Town, với màn tỏa sáng của Erling Haaland khi ghi 5 bàn thắng, qua đó giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành vé vào vòng tứ kết FA Cup.
Màn trình diễn chói sáng của Haaland đưa Man City vào tứ kết FA Cup
Erling Haaland tỏa sáng để đưa Man City vào tứ kết FA Cup. (Ảnh: Reuters)

Trong trận đấu thuộc vòng 5 của FA Cup, Man City làm khách trên sân của Luton Town. Ở lượt đi tại Premier League mùa này, The Citizens đã giành chiến thắng 2-1 trước The Hatters, cũng tại sân Kenilworth Road.

HLV Pep Guardiola quyết định để Rodri ngồi ghế dự bị, thay vào đó là cặp tiền vệ Mateo Kovacic và Matheus Nunes.

Ngay ở phút thứ 3, Man City đã mở tỷ số khi Kevin De Bruyne chuyền bóng chính xác cho Erling Haaland mở tỷ số. Phút 18, Haaland tiếp tục lập công, nhân đôi cách biệt cho đội khách sau đường chuyền của Stefan Ortega.

Man City chơi bóng rất thanh thoát và sắc nét, liên tục tạo ra những đường chọc khe và áp sát khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, đáng tiếc là Jack Grealish phải rời sân ở phút 38 do chấn thương, nhường chỗ cho Jeremy Doku.

Chấn thương của Grealish không ảnh hưởng đến đội khách khi Haaland tiếp tục ghi bàn ở phút 40 và hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận đấu. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Luton Town rút ngắn tỷ số xuống 1-3 với pha cứa lòng đẹp mắt của Jordan Clark.

Sang hiệp 2, Luton Town bất ngờ nhen nhóm hy vọng khi mà Jordan Clark tiếp tục ghi bàn ở phút 52, rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Tuy nhiên, sau đó trận đấu đã thuộc hoàn toàn về đội khách. Haaland lại liên tiếp lập công ở phút 54 và 58, hoàn tất cú poker của mình.

Phút 72, Kovacic cũng ghi bàn, nâng tỷ số lên 6-2 cho Man City. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, Man City giành vé vào vòng tứ kết FA Cup, bên cạnh đó sẵn sàng cho trận derby Manchester với Man United vào Chủ Nhật tới.

Ronaldo đối mặt với án phạt treo giò vì hành vi phản cảm Ronaldo đối mặt với án phạt treo giò vì hành vi phản cảm

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đang đối mặt với khả năng bị treo giò hai trận sau cử chỉ phản cảm trong trận đấu ...

Man Utd lại chuẩn bị chi 100 triệu để mua sao trẻ Man Utd lại chuẩn bị chi 100 triệu để mua sao trẻ

Man Utd đang lên kế hoạch chi số tiền lên đến 100 triệu euro để đưa tiền đạo người Thụy Điển - Viktor Gyokeres về ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động