Chủ nhật 28/04/2024 16:31

Man City tổn thất lớn trước đại chiến với Arsenal

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man City đã nhận thông tin không vui trước thềm cuộc đại chiến với Arsenal tại Premier League trong trận đấu quyết định đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.
Man City tổn thất lớn trước đại chiến với Arsenal
Man City sẽ không thể có sự phục vụ của Nathan Ake ở trận đấu với Arsenal.

Theo đó, trong cuộc họp báo trước trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League với Arsenal, HLV trưởng của Man City - Pep Guardiola đã xác nhận rằng trung vệ Nathan Ake dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu này.

“Nathan Ake không sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể sớm quay trở lại”, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Trước đó, Nathan Ake đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 65 trong trận hòa 1-1 với Bayern Munich ở khuôn khổ trận tứ kết lượt về Champions League. Trung vệ người Hà Lan được xác nhận bị căng gân kheo.

Thiếu vắng Ake sẽ là tổn thất lớn cho Man City khi trung vệ này đang có phong độ cao và phù hợp với đội hình chiến thuật 3-2-4-1 của Pep Guardiola.

Ở hai trận đối đầu với Arsenal trước đó, Ake cũng đã chơi xuất sắc khi khóa chặt Bukayo Saka giúp Man City giành cả 2 chiến thắng. Đáng chú ý, trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup, Ake là người lập công giúp Man City vượt qua Arsenal để tiến vào tứ kết.

Hiện tại, Man City đang kém Arsenal 5 điểm trên bảng xếp hạng nhưng thi đấu ít hơn 2 trận, đây chắc chắn sẽ là cơ hội rất lớn để The Citizens vượt qua Pháo thủ cũng như mở ra cơ hội lớn đến chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp.

Trận đấu tâm điểm giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/7 trên sân Etihad.

Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ
Real Madrid “buông súng” trong cuộc đua vô địch Real Madrid “buông súng” trong cuộc đua vô địch
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động