Thứ bảy 27/04/2024 19:37

Man City nhận tổn thất lớn trước thềm derby Manchester

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận derby Manchester giữa Man City và Man Utd trên sân Etihad vào Chủ nhật này, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng.
Man City nhận tổn thất lớn trước thềm derby Manchester
Jack Grealish sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester. (Ảnh: BeIN Sport)

Theo đó, HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng tiền vệ Jack Grealish sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester vào cuối tuần này, đây là một tổn thất lớn cho đội bóng áo xanh.

Trong trận đấu gặp Luton ở vòng 5 FA Cup giữa tuần, Jack Grealish đã xuất phát trong đội hình của Man City. Tuy nhiên, anh phải rời sân ở phút thứ 38 vì chấn thương, điều này đặt ra nhiều lo ngại về khả năng tham gia trận derby Manchester vào cuối tuần. Trước đó, Grealish đã vắng mặt trong 3 trận vì chấn thương cơ, bao gồm cả trận đấu với Copenhagen ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trận đấu giữa Man City và Man Utd ở vòng 27 Premier League diễn ra vào Chủ Nhật tuần này. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Guardiola thể hiện sự bi quan với tình hình của Grealish: "Jack Grealish sẽ không thể ra sân ở trận đấu này. Tôi không biết khi nào anh ấy sẽ hồi phục hoàn toàn."

HLV Guardiola cũng thêm vào đó rằng có khả năng Grealish sẽ không thể trở lại trước loạt trận quốc tế vào cuối tháng này và cần thời gian để hồi phục 100%. Tuy nhiên, ông khẳng định đã có lựa chọn thay thế sẵn có và nhấn mạnh tinh thần vượt qua mọi thách thức.

Đây là một mất mát không nhỏ cho Man City, đặc biệt là khi Grealish đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận derby Manchester lượt đi, góp phần quan trọng vào chiến thắng 3-0 của đội nhà ngay tại Old Trafford.

Đây là mùa giải khó khăn với Jack Grealish khi anh chỉ có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Man Utd lập kỷ lục tại FA Cup sau chiến thắng trước Nottingham Man Utd lập kỷ lục tại FA Cup sau chiến thắng trước Nottingham

Manchester United đã chính thức đi vào lịch sử của FA Cup sau khi vượt qua Nottingham ở vòng 5 của giải đấu này.

Paul Pogba chính thức bị cấm thi đấu 4 năm Paul Pogba chính thức bị cấm thi đấu 4 năm

Tiền vệ nổi tiếng Paul Pogba của Juventus vừa nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm sau khi kết quả xét nghiệm của anh ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động