Chủ nhật 28/04/2024 12:42

Man Utd lập kỷ lục tại FA Cup sau chiến thắng trước Nottingham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Manchester United đã chính thức đi vào lịch sử của FA Cup sau khi vượt qua Nottingham ở vòng 5 của giải đấu này.
Man Utd lập kỷ lục tại FA Cup sau chiến thắng trước Nottingham
Man Utd đi vào lịch sử của FA Cup sau chiến thắng trước Nottingham. (Ảnh: Getty)

Trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup diễn ra với chiến thắng 1-0 của Man Utd được định đoạt bởi bàn thắng muộn của Casemiro. Ở vòng tứ kết, thầy trò của HLV Erik ten Hag sẽ đối đầu với Liverpool tại sân nhà Old Trafford.

Không chỉ giành chiến thắng, Quỷ đỏ còn lập kỷ lục khi trở thành đội bóng tham gia tứ kết FA Cup nhiều nhất trong lịch sử giải đấu, với tổng cộng 48 lần. Trước khi đối đầu với Nottingham, Quỷ đỏ và Everton đều là hai đội bóng có số lần vào tứ kết FA Cup nhiều nhất (47 lần).

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ niềm vui: "Bàn thắng muộn của Casemiro thực sự là nguồn động viên lớn cho đội. Cuối tuần trước, chúng tôi đã cảm thấy thất vọng khi để thua Fulham ở những phút cuối cùng. Chúng tôi đã ghi bàn đúng vào thời điểm quan trọng. Ở hiệp 2, sau khoảng 5-6 phút, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và liên tục áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ."

Man Utd đã giành chức vô địch FA Cup 12 lần, đứng ở vị trí thứ hai trong lịch sử giải đấu, chỉ sau Arsenal (14 lần). Trong khi đó, Liverpool xếp thứ ba với 8 lần vô địch trong quá khứ.

Chiến thắng trước Nottingham là bước tiến quan trọng của Man Utd, họ sẽ tiếp tục sẽ có trận đấu khó khăn sắp tới khi chuẩn bị đối đầu với đội hàng xóm Man City trong trận derby tại Etihad (vòng 27 Premier League). Hiện tại, Ten Hag và các học trò đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 (Aston Villa) 8 điểm.

Barcelona tính gây sốc với thương vụ chiêu mộ David De Gea Barcelona tính gây sốc với thương vụ chiêu mộ David De Gea
Man Utd bất ngờ nhắm Zidane cho vị trí HLV trưởng Man Utd bất ngờ nhắm Zidane cho vị trí HLV trưởng
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động