Thứ bảy 27/04/2024 18:03

Barcelona tính gây sốc với thương vụ chiêu mộ David De Gea

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Barcelona đang tính gây bất ngờ khi chuyển hướng sang theo dõi David de Gea, cựu thủ môn của Man Utd để đưa anh về trong mùa hè này.
Barcelona tính gây sốc với thương vụ chiêu mộ David De Gea
Barcelona muốn đưa De Gea về sân Camp Nou. (Ảnh: PA)

Theo đó, sau khi rời khỏi Man Utd vào tháng 7 năm ngoái, David de Gea đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, mặc dù đã nhận được nhiều đề nghị, đặc biệt từ Saudi Arabia.

Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha cho biết, thủ thành người Tây Ban Nha đã chốt quyết định ở lại quê nhà và tập trung tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng tại La Liga.

Và theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang nghiên cứu khả năng chiêu mộ David de Gea, với mục tiêu ký hợp đồng miễn phí với thủ thành sinh năm 1990 này. Đội bóng xứ Catalan muốn có De Gea như một phương án dự phòng chất lượng cho thủ môn chính, Marc-André ter Stegen.

Trong mùa giải hiện tại, Ter Stegen đã bỏ lỡ mất 17 trận do chấn thương lưng và trong thời gian vắng mặt thủ thành người Đức, HLV Xavi đã chọn Inaki Pena thay thế. Tuy nhiên, khả năng của Pena không đạt được kỳ vọng, khi chỉ giữ sạch lưới trong 3 trận trên tổng số 17 trận bắt thay Ter Stegen, để thủng lưới tổng cộng 32 bàn.

Mặc dù Barcelona có ý muốn chiêu mộ De Gea để làm dự phòng cho Ter Stegen, tuy nhiên, sự thành công trong thương vụ này vẫn còn là dấu hỏi.

Việc thuyết phục thủ môn 33 tuổi đến Camp Nou với tư cách dự bị không phải là nhiệm vụ đơn giản và Blaugrana sẽ phải đối mặt với những khó khăn để thực hiện kế hoạch này.

Man Utd lại chuẩn bị chi 100 triệu để mua sao trẻ Man Utd lại chuẩn bị chi 100 triệu để mua sao trẻ

Man Utd đang lên kế hoạch chi số tiền lên đến 100 triệu euro để đưa tiền đạo người Thụy Điển - Viktor Gyokeres về ...

Màn trình diễn chói sáng của Haaland đưa Man City vào tứ kết FA Cup Màn trình diễn chói sáng của Haaland đưa Man City vào tứ kết FA Cup

Man City đã có chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Luton Town, với màn tỏa sáng của Erling Haaland khi ghi 5 bàn thắng, qua ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động