Thứ bảy 27/04/2024 10:44

Man City dễ dàng vào chung kết FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man City đã có trận đấu dễ dàng khi vượt qua Sheffield United với tỷ số 3-0 để tiến vào trận chung kết FA Cup.
Man City dễ dàng vào chung kết FA Cup
Man City vào chung kết FA Cup.

Sau khi giành quyền vào bán kết Champions League hồi giữa tuần, Man City tiếp tục bước vào trận đấu quan trọng khác là bán kết FA Cup. Đoàn quân của Pep Guardiola lần này chỉ phải đối đầu với đội bóng đang chơi tại Championship là Sheffield United.

Dù vừa phải thi đấu tại Champions League nhưng Man City vẫn tung ra sân đội hình với hàng loạt các trụ cột như Haaland, Akanji, Gundogan, Bernardo Silva hay Grealish.

Tuy vậy, Sheffield United mới là người nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở phút thứ 2, thủ thành Ortega đã phải cản phá cứu thua cho Man City. Những phút sau đó, đại diện Championship chơi vô cùng tốc độ và chủ động khoét vào hai cánh của The Citizens.

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn với đại diện Premier League thì bước ngoặt xảy ra ở phút 42, Bernardo Silva bị phạm lỗi trong vòng cấm và penalty cho Man City.

Trên chấm 11m, Riyad Mahrez đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Foderingham, mở tỉ số cho đội bóng áo xanh.

Bước sang hiệp 2, Man City đã đẩy cao tốc độ trận đấu để sớm ấn định trận đấu. Tới phút 61, tỉ số đã được nâng lên 2-0 cho Man City. Riyad Mahrez cầm bóng đột phá táo bạo vào vòng cấm trước khi dứt điểm dễ dàng đánh bại thủ thành của Sheffield United.

Cầu thủ người Algeria đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng của mình với việc hoàn tất cú hat-trick của mình ở phút 66 giúp Man City vượt lên dẫn 3-0.

Những còn lại của trận đấu, Man City còn tạo ra một số cơ hội nữa nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, giành chiến thắng với tỷ số 3-0 là đủ để đoàn quân của Pep Guardiola ghi tên mình vào chung kết FA cup.

Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates
Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động