Thứ bảy 04/05/2024 15:05

Man City dễ dàng giành vé vào vòng 1/8 Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với sự tỏa sáng của Erling Haaland, Man City đã dễ dàng vượt qua đối thủ Young Boys với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Với chiến thắng này, Man City đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 với 12 điểm trọn vẹn để đứng đầu bảng G.
Man City dễ dàng giành vé vào vòng 1/8 Champions League
Haaland tỏa sáng với một cú đúp giúp Man City chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League. (Ảnh: Getty)

Trận đấu trong khuôn khổ Champions League diễn ra rạng sáng nay (8/11), Man City nhập cuộc rất tự tin sau chuỗi thành tích toàn thắng ở 3 lượt trận trước. Mặc dù vừa trải qua chấn thương, Haaland vẫn được Pep tin tưởng tung ra sân cùng Foden và Grealish trên hàng công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã nhanh chóng chiếm ưu thế trên sân và tạo ra sức ép lớn lên khung thành Young Boys. Thủ thành Racioppi của đội khách phải hoạt động rất vất vả trong những phút đầu tiên để ngăn chặn hàng công Man City.

Phút 22, Man City được hưởng phạt đền sau khi Lauper phạm lỗi với Matheus Nunes trong vòng cấm. Haaland đã không bỏ lỡ cơ hội và ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà. Đây là bàn thắng thứ 3 của Haaland ở Champions League mùa này, mở đầu cho một ngày thi đấu đầy ấn tượng của tiền đạo người Na Uy.

Trước sức ép mạnh mẽ từ Man City, Young Boys phải co cụm phòng ngự nhưng sau đó vẫn phải chấp nhận để thủng lưới lần thứ 2 ở phút bù giờ hiệp thi đấu thứ nhất từ pha lập công của Foden.

Sang hiệp 2, Man City vẫn tiếp tục tạo ra sức ép lớn lên khung thành đội khách và chỉ ít phút sau khi trận đấu trở lại, Haaland tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Tiền đạo người Na Uy đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này.

Không những thế, sau đó Man City còn nhận được thêm lợi thế chơi hơn người sau khi Young Boys phải chịu tổn thất về lực lượng. Lauper nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 53 khi phạm lỗi nguy hiểm với Ake.

Với ưu thế hơn người, Man City tiếp tục áp đảo đối thủ và mặc dù không ghi thêm bàn thắng nào những với chiến thắng 3-0 đã đủ giúp họ giành vé vào vòng 1/8 Champions League một cách thuyết phục.

Với 12 điểm sau 4 trận, Man City đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng G, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ sau là RB Leipzig. Trận hòa trong lượt trận tiếp theo sẽ đảm bảo vị trí đầu bảng cho Man City. Thầy trò HLV Guardiola đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Newcastle giành 3 điểm đầy tranh cãi trước Arsenal Newcastle giành 3 điểm đầy tranh cãi trước Arsenal

Trận đấu tâm điểm giữa Newcastle và Arsenal ở vòng 11 Premier League đã kết thúc với một bàn thắng gây tranh cãi của Anthony ...

Chelsea cân bằng kỉ lục chiến thắng của Man Utd trước Spurs tại Premier League Chelsea cân bằng kỉ lục chiến thắng của Man Utd trước Spurs tại Premier League

Chiến thắng ấn tượng 4-1 của Chelsea trước Tottenham trong trận đấu muộn của vòng 11 Premier League không chỉ giúp họ vươn lên vị ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động