Thứ bảy 18/05/2024 13:54

Chelsea cân bằng kỉ lục chiến thắng của Man Utd trước Spurs tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng ấn tượng 4-1 của Chelsea trước Tottenham trong trận đấu muộn của vòng 11 Premier League không chỉ giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng mà còn giúp họ ghi dấu ấn trong lịch sử.
Chelsea cân bằng kỉ lục chiến thắng của Man Utd trước Spurs tại Premier League
Chelsea cân bằng thành tích của Man Utd trước Tottenham. (Ảnh: AP)

Theo đó, Chelsea đã cân bằng kỉ lục 15 chiến thắng trên sân Tottenham của Man Utd trong kỉ nguyên Premier League.

Trong trận đấu đầy kịch tính, Tottenham đã mở tỉ số ngay từ phút thứ 6, nhưng Chelsea nhanh chóng gỡ hòa nhờ cú đá 11m thành công của Cole Palmer sau khi Cristian Romero của Spurs nhận thẻ đỏ. Sang hiệp hai, Tottenham tiếp tục đối mặt với sự mất mát khi Destiny Udogie bị đuổi khỏi sân.

Sự vượt trội của Chelsea đã được thể hiện rõ ràng khi Nicolas Jackson ghi tới 3 bàn thắng liên tiếp, ấn định chiến thắng 4-1 cho The Blues.

Bên cạnh việc giành 3 điểm quan trọng, chiến thắng này còn giúp Chelsea cân bằng kỉ lục với Man Utd về số lần chiến thắng trên sân của Tottenham trong kỉ nguyên Premier League.

Tính từ mùa giải 1992 - 1993, Chelsea đã tham dự 32 trận đấu trên 3 sân vận động khác nhau của Spurs, giành 15 chiến thắng, hòa 7 trận và thua 10 trận. Họ đã ghi được 55 bàn thắng và chỉ thủng lưới 37 lần.

Đặc biệt, Chelsea đã duy trì mạch bất bại trước Tottenham trên 3 sân vận động khác nhau trong 14 mùa giải liên tiếp, từ mùa giải 1992 - 1993 đến mùa giải 2005 - 2006, với chỉ 5 trận hòa và 9 chiến thắng.

Ngoài ra, Chelsea cũng có một kỷ lục ấn tượng hơn trên sân nhà Stamford Bridge trước Tottenham, với chỉ một trận thua duy nhất trong 31 trận tiếp đón đối thủ này. Trong số đó, họ đã giành chiến thắng 19 trận và hòa 11 trận.

2 đội sẽ có cơ hội tái ngộ nhau tại sân nhà của Chelsea vào cuối tháng 2 trong vòng 26 của Premier League. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm nóng hấp dẫn trong các trận đấu sắp tới.

Thi đấu mơ ngủ, MU tìm cách Thi đấu mơ ngủ, MU tìm cách "tiễn" bản hợp đồng 100 triệu euro?
Chelsea đè bẹp Tottenham trong trận derby London kịch tính Chelsea đè bẹp Tottenham trong trận derby London kịch tính
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động