Thứ năm 18/04/2024 13:00

Lý do Tôn Di và chồng ly hôn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chưa kịp cưới hỏi, Tôn Di và chồng đã công bố ly hôn sau 5 năm chung sống khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Vậy, lý do Tôn Di và chồng ly hôn là gì?
Đổng Tử Kiện và Tôn Di tuyên bố ly hôn sau 5 năm
Đổng Tử Kiện và Tôn Di tuyên bố ly hôn sau 5 năm

Lý do Tôn Di và chồng ly hôn

Sau 5 năm chung sống, mới đây nữ diễn viên Tôn Di đã bất ngờ thông báo ly hôn trong hòa bình với chồng là tài tử Đổng Tử Kiện sau 5 năm chung sống. Lý do Tôn Di và chồng ly hôn đang khiến người hâm mộ vô cùng băn khoăn.

Sáng 8/8, qua công ty quản lý, người đẹp 29 tuổi cô và Tử Kiện đã hoàn tất thủ tục, không có tranh chấp. Cả hai giữ quan hệ bạn bè, người thân để cùng nuôi dưỡng con, cho bé môi trường sống lành mạnh.

Sau đó, trên trang cá nhân, Tôn Di và Đổng Tử Kiện đều đăng bài viết chúc phúc cho nhau trong chặng đường mới. Đôi diễn viên công khai yêu nhau năm 2016, đăng ký kết hôn năm 2017, con gái chào đời cùng năm. Cả hai kín tiếng đời tư, hiếm khi sánh đôi ở sự kiện.

Thông tin Tôn Di và Đồng Tử Kiện ly hôn khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả Hoa ngữ bất ngờ. Cả hai vốn kín tiếng, ít nhắc về đối phương hay cùng xuất hiện trên truyền thông. "Từ lúc kết hôn, sinh con và rồi ly hôn, họ vẫn luôn lặng lẽ như thế", Sina bình luận.

Sohu cho biết vào tháng 7, Tôn Di từng úp mở hôn nhân trục trặc nhưng không được chú ý. Cô sử dụng ốp điện thoại có dòng chữ "Rời xa đàn ông".

Tôn Di và Đổng Tử Kiện - con trai Vương Kinh Hoa, quản lý nghệ sĩ quyền lực bậc nhất showbiz Trung Quốc - công khai mối quan hệ vào năm 2016. Một năm sau, hai nghệ sĩ đón con đầu lòng. Đã nhiều năm làm dâu nhà họ Vương, Tôn Di vẫn chưa được mặc váy cưới bước vào lễ đường.

Một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên không được lòng mẹ chồng. Vì vậy, Tôn Di không được nhà chồng quyền thế hậu thuẫn trong công việc.

Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, Tôn Di từng tiết lộ chịu nhiều áp lực từ phía nhà chồng vì bị giục sinh thêm con. Nữ diễn viên khóc vì không thể tự chủ công việc kể sau khi kết hôn. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng phỏng đoán đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân cặp đôi đổ vỡ.

Tôn Di sinh năm 1993, hoạt động nghệ thuật từ năm 2012. Nữ diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất và được ghi nhận ở nhiều giải thưởng. Cô góp mặt trong các phim: Mị Nguyệt truyện, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương Sinh, Rạng rỡ như ánh bình minh,... tác phẩm mới nhất của cô là Phong khởi Lũng Tây.

Ông xã nữ diễn viên - Đồng Tử Kiện bằng tuổi vợ và cũng là diễn viên có tên tuổi tại Đại lục. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh: Truy lùng quái yêu, Tuổi thanh xuân, Ai là hung thủ, Hẹn em nơi ấy...

Như vậy lý do Tôn Di và chồng ly hôn có thể là Tôn Di gặp áp lực với phía nhà chồng.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động