Thứ ba 30/07/2024 11:21

Lý do khiến Hà Trần bất ngờ hủy show

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, ca sĩ Hà Trần thông báo 2 đêm nhạc trong dự án “Thiên hà tinh khôi” của cô dự kiến được tổ chức ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều không thể diễn ra như dự định vì nhà sản xuất gặp khó khăn về tài chính.
Lý do khiến Hà Trần bất ngờ hủy show
Hà Trần thông báo tạm hoãn dự án kỷ niệm 30 năm ca hát. Ảnh: ê-kíp nhân vật

Ngày 29/7, Hà Trần cho biết dự án âm nhạc “Thiên hà tinh khôi” - chương trình kỷ niệm hành trình 30 năm ca hát của cô sẽ phải tạm hoãn. Lý do liên quan đến vấn đề tài chính.

"Do hoàn cảnh bất khả kháng trong ngành tổ chức sự kiện thời gian qua, nhà sản xuất chương trình ca nhạc Thiên hà tinh khôi không còn đủ năng lực tài chính để đáp ứng yêu cầu mang đến đêm nhạc live tầm vóc như mong đợi của nghệ sĩ, của khán giả và bản thân chúng tôi.

Chúng tôi rất tiếc phải đưa ra thông báo tạm hoãn chương trình tại TP Hồ Chí Minh ngày 10/8 và Hà Nội ngày 24/8. Đây là một quyết định cực kỳ khó khăn, đầy tiếc nuối đối với chúng tôi và nghệ sĩ Hà Trần", Hà Trần thông báo.

Cô cũng gửi lời xin lỗi đối tác, các nghệ sĩ khách mời, ban nhạc vì đã cố gắng dành thời gian, công sức đồng hành cùng cô suốt 5 tháng chuẩn bị. Hà Trần cũng bày tỏ sự áy náy trước tổn thất của khán giả khi sắp xếp tiền bạc, lên kế hoạch để đi xem chương trình.

"Mong quý vị lượng thứ và thông cảm. Một lời tạ lỗi chân thành tới những khán giả đã mua vé và những người yêu thương tiếng hát Hà Trần. Chúng tôi sẽ có phương án hoàn tiền vé và có một số món quà từ Ban Tổ chức thay cho lời cảm ơn và xin lỗi gửi tới quý vị", Hà Trần chia sẻ.

Lý do khiến Hà Trần bất ngờ hủy show
Đen Vâu và Tóc Tiên là hai khách mời dự kiến góp mặt trong dự án âm nhạc của Hà Trần. Ảnh: ê-kíp nhân vật

Sự việc Hà Trần hủy show kỷ niệm 30 năm ca hát khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì đây là sự kiện quan trọng trong nghiệp ca hát của cô.

Trước đó, ngày 11/6, Hà Trần tổ chức họp báo giới thiệu dự án "Thiên hà tinh khôi", do nhạc sĩ Hoài Sa làm Giám đốc Âm nhạc, cùng các nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trần Hiếu, NSND Trần Tiến, NSND Thanh Lam, Tóc Tiên, Trung Quân, Phan Mạnh Quỳnh, Lân Nhã, Orange...

Một số khán giả cho rằng lý do Hà Trần hủy show có thể vì tốc độ bán vé chậm, dòng nhạc của nữ diva cũng kén khán giả. Trong khi đó, Ban Tổ chức lựa chọn các địa điểm lớn như Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) và Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) cũng được cho là gặp nhiều khó khăn trong việc lấp đầy ghế khán giả.

Hà Trần phủ nhận nặng lời với Tùng Dương Hà Trần phủ nhận nặng lời với Tùng Dương
Khó hiểu chuyện Hà Trần chê Tùng Dương cover nhạc phim Khó hiểu chuyện Hà Trần chê Tùng Dương cover nhạc phim "bom tấn" của Trấn Thành
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động