Chủ nhật 23/06/2024 08:45

Hà Trần phủ nhận nặng lời với Tùng Dương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Hà Trần chính thức lên tiếng về bình luận "không biết xấu hổ" trong bài đăng của Tùng Dương gây tranh cãi suốt những ngày qua.
Hà Trần phủ nhận nặng lời với Tùng Dương
Hà Trần chia sẻ về phát ngôn chê Tùng Dương. Ảnh: Ê-kíp Hà Trần

Trả lời nghi vấn về việc "nặng lời" Tùng Dương khi anh chia sẻ đoạn cover ca khúc nhạc phim điện ảnh "Mai", ca sĩ Hà Trần khẳng định: "Tôi không bình luận về Tùng Dương. Lời bình luận đó tôi nhắc đến Trấn Thành. Chữ "No shame" là không phải thẹn, không ngượng. Đây là cái đùa của mấy chị em với nhau nếu không thân. Nếu mà tôi có ý chê thì trong tiếng Anh sẽ dùng "shame on you" hoặc "shamless" mới là không biết xấu hổ. Tôi nghĩ Tùng Dương đã hiểu lầm tôi, hoặc hiểu quá xa. Đồng thời một số bộ phận khán giả đã đưa đẩy câu chuyện đi theo hướng không tích cực".

Hà Trần chia sẻ thêm: "Tôi chỉ có 2 con người: một là với gia đình, hai là với âm nhạc. Tôi không năng nổ và lão luyện trên mạng xã hội. Tôi cũng rất ngại những chuyện va chạm trên đó. Khi câu chuyện xảy ra thì cả ekip đang chuẩn bị cho liveshow Thiên hà tinh khôi nên không theo dõi. Cho đến khi những người thân thiết gửi những thông tin báo chí đề cập thì tôi có gọi cho Tùng Dương, có nhắn tin nhưng Dương chưa phản hồi. Tôi nghĩ Dương cũng đang bận với những việc riêng là sắp ra MV cho nên hai chị em chưa nói chuyện lại với nhau sau việc đó".

Hà Trần tin rằng Tùng Dương sẽ xem khi rảnh và trả lời lại. Nữ ca sĩ cũng lấy làm tiếc khi sự việc nhỏ này đã gây ra sự xôn xao cho mọi người, trong đó có Trấn Thành. Hà Trần cho biết mình chơi thân với những người nghệ sĩ rất đặc biệt như chị Thanh Lam, Tùng Dương từ lâu và luôn trân trọng, yêu quý tài năng của họ.

Hà Trần phủ nhận nặng lời với Tùng Dương
Hà Trần bình luận về bài đăng của Tùng Dương. Ảnh: A.N

Trước đó, ngày 1/6, Tùng Dương đăng tải video anh trình diễn ca khúc “Sau lời từ khước” do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác. Đây cũng là nhạc phim của phim điện ảnh Mai do Trấn Thành đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

Trong khi nhiều khán giả dành những lời khen ngợi cho giọng hát của Tùng Dương thì Hà Trần lại bình luận “No shame” (tạm dịch: không biết xấu hổ). Đồng thời, nữ ca sĩ gắn thẻ tài khoản cá nhân của Trấn Thành.

Bình luận này của Hà Trần khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, khó hiểu và bức xúc bởi trước đó, Hà Trần và Tùng Dương có mối quan hệ khá thân thiết, thậm chí đứng chung sân khấu. Hơn nữa, phần cover của Tùng Dương rất hay, giàu cảm xúc. Trước đó, Hà Trần cũng cover “Sau lời từ khước” và nhận được khá nhiều lời khen của khán giả. Ngoài ra, việc Hà Trần lôi Trấn Thành vào câu chuyện này càng khiến khán giả không hài lòng.

Sau khi đàn chị bình luận nặng lời về phần biểu diễn của mình, Tùng Dương tỏ ra ngạc nhiên và cho rằng đồng nghiệp nặng lời bởi anh đã xin phép Phan Mạnh Quỳnh, đóng tác quyền đầy đủ. Anh cũng cho rằng "Sau lời từ khước" có phiên bản do nhiều ca sĩ thể hiện sẽ mang nhiều màu sắc khác nhau.

Tùng Dương chia sẻ, từng có hai chương trình ca nhạc muốn anh trình diễn ca khúc này nhưng nam ca sĩ đề nghị phải xin ý kiến tác giả trước.

“Lần này ban tổ chức cũng yêu cầu hát và đã hỏi ý kiến tác giả cũng như đóng tác quyền đầy đủ. Ê-kíp Phan Mạnh Quỳnh đã đồng ý chứ tôi không bao giờ hát mà không xin phép. Thật ra với một bài hát mà đã có ít nhất 5, 6 phiên bản và được nhiều đồng nghiệp cover, thì chắc cũng không cần suy nghĩ hay bình luận nặng nề thế đâu nhỉ? Mỗi phiên bản mang một màu sắc khác nhau cho tác phẩm, càng đông càng vui, có gì đâu, sao chị Hà lại nặng lời như thế?”, Tùng Dương cho biết.

“Lật Mặt 7” sắp cán mốc 500 tỷ đồng đối đầu đường đua top 1 với Trấn Thành “Lật Mặt 7” sắp cán mốc 500 tỷ đồng đối đầu đường đua top 1 với Trấn Thành

Tính đến ngày 10/6, theo số liệu từ đơn vị thống kê độc lập Box Office Vietnam, “Lật mặt 7: Một điều ước” (đạo diễn ...

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động