Thứ sáu 26/04/2024 15:31

Lý do Duy Mạnh phải nhận 2 thẻ vàng khiến ĐT Việt Nam chơi thiếu người

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra lý giải về tình huống Duy Mạnh phải nhận 2 thẻ vàng thứ và rời sân sau khi trọng tài chính tham khảo VAR quả penalty của Saudi Arabia.
Duy Mạnh đã phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp sau tình huống penalty đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.
Duy Mạnh đã phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp sau tình huống penalty đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, ở tình huống diễn ra ở phút 50 của trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sau tình huống lăn xả để cản phá cú sút của cầu thủ bên phía Saudi Arabia, Duy Mạnh đã để bóng chạm tay.

Trong tài chính sau đó đã tham khảo VAR và đưa ra quyết định cho đội chủ nhà hưởng quả penalty. Bên cạnh đó, ông con rút thẻ vàng thứ 2 cho Duy Mạnh để truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía Việt Nam.

Tình huống bị truất quyền thi đấu này khiến cho người hâm mộ rất thắc mắc không hiểu trung vệ bên phía đội tuyển Việt Nam đã nhận thẻ vàng đầu tiên từ lúc nào và diễn ra làm sao.

Tuy nhiên, theo báo cáo trận đấu của AFC, trọng tài chính đã rút thẻ vàng thứ 2 vì lỗi để bóng chạm tay của Duy Mạnh sau khi tham khảo VAR.

Trước đó, tấm thẻ vàng thứ nhất giành cho Duy Mạnh khi cầu thủ này đã có tình huống phản ứng lại với quan điểm của trọng tài ở phút 51.

Khán giả đã không thể theo dõi được diễn biến này khi mà sóng truyền hình đã không quay trực tiếp được tình huống trên.

Với việc đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi quá lớn khi chơi với 10 người và phải chịu một quả penalty đã khiến cho mọi toan tính của HLV Park Hang Seo đã không thể thành công.

Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Saudi Arabia. Trận đấu tiếp theo của đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 7-9 tới.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động