Thứ ba 23/04/2024 13:58

Lời chúc ngày của mẹ ngắn gọn sâu sắc nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lời chúc ngày của mẹ ngắn gọn dưới đây sẽ giúp bạn gửi đến mẹ mình những lời chúc yêu thương và ngọt ngào nhất.

Lời chúc ngày của mẹ ngắn gọn sâu sắc nhất

Ngày của Mẹ - Mother’s Day là dịp để chúng ta thể hiện tấm lòng biết ơn, sự hiếu thảo của con cái dành cho người Mẹ. Ngày của Mẹ được quy ước là ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5. Ngày của Mẹ năm nay rơi vào Chủ Nhật ngày 8/5. Dưới đây là những lời chúc ngày của mẹ ngắn gọn sâu sắc nhất cho bạn tham khảo:

1. Happy Mother's Day! Con biết rằng chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được những hi sinh, vất vả cùng tình yêu mà mẹ dành cho con. Nhân dịp Ngày của Mẹ 2022, con chỉ cầu mong mẹ của con luôn được bình an, khỏe mạnh. Mẹ phải sống thật lâu để cùng con tận hưởng những điều tuyệt vời mẹ nhé. Con yêu mẹ!

2. Con cảm ơn mẹ vì tình yêu bất tận và sự ủng hộ không bao giờ ngừng của mẹ. Con mong mẹ có một ngày tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

3. Mẹ không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

Lời chúc ngày của mẹ ngắn gọn sâu sắc nhất

4. Con cảm ơn vì mẹ là một người mẹ, một cô giáo và một người bạn vô cùng tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Của Mẹ, mẹ nhé!

5. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm... Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

6. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ!

7. Cuộc sống tại nhà chồng đã đưa con đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến con nhiều lần tôi đã khóc vì hạnh phúc. Con cảm ơn mẹ - người luôn đọc được suy nghĩ của con và chia sẻ cùng con mọi khó khăn. Nhân dịp đặc biệt này con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên bố và con cháu!

8. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ - sức khoẻ dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

9. Mẹ ơi, hôm nay “Ngày của mẹ” này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày ấm áp!

10. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khoẻ dồi dào – luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

11. Chị mẹ xinh đẹp của con, chúc mẹ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Cảm ơn mẹ đã luôn là mẹ chồng lý tưởng và là người bạn đúng nghĩa của con. Con rất hạnh phúc vì được làm con của mẹ.

12. Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, bằng vàng, bằng bạc. Con không giàu sang, con mừng ngày của mẹ bằng những lời chúc chân thành. Chúc cho mẹ khỏe mạnh, sống đời với con.

13. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ… Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều rằng: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!'.

14. Mẹ ơi, con chưa từng nói một lần rằng con yêu mẹ, nói cảm ơn mẹ nhưng với con mẹ là nguồn động lực sống của con. Chúc mẹ của con mạnh khỏe và vui vẻ.

15. Mẹ ơi! Mẹ có biết rằng những vết hằn trên đôi bàn tay mẹ, những vết chân chim in trên khóe mắt của mẹ đẹp đến nhường nào không? Con luôn tự hào và hãnh diện vì được làm con gái của mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra, nuôi nấng con nên người. Trong ngày đặc biệt này - ngày của những người mẹ tuyệt vời, con chỉ cầu mong sao mẹ của con luôn mạnh khỏe và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của con mẹ nhé!

Trên đây là những lời chúc ngày của mẹ ngắn gọn sâu sắc nhất. Mong cho tất cả những người mẹ trên thế giới luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động