Thứ bảy 04/05/2024 11:37

Những lời chúc Ngày của mẹ hay và ý nghĩa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày của mẹ năm nay diễn ra vào Chủ nhật, ngày 14/5. Vào dịp này, những người con thường dành thời gian bên mẹ, đồng thời thể hiện sự hiếu thảo, lòng biết ơn qua những món quà tặng kèm lời chúc Ngày của mẹ.
Những lời chúc Ngày của mẹ hay và ý nghĩa

1. Con thật hạnh phúc vì có một người mẹ tuyệt vời. Chúc mẹ của con luôn lạc quan, yêu đời và hạnh phúc và mãi là chỗ dựa cho con. Con yêu mẹ!

2. Mẹ ơi! Con muốn nói lời cảm ơn mẹ, cảm ơn những nhọc nhằn trên đôi vai mẹ, cảm ơn những vết hằn còn in đậm trên đôi bàn tay của mẹ, cảm ơn mẹ đã luôn lo lắng cho con. Hôm nay là Ngày của mẹ - ngày dành để tôn vinh những người mẹ tuyệt vời, con mong mẹ sẽ mãi hạnh phúc, bình an.

3. Chúc mừng Ngày của mẹ! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con mẹ nhé.

4. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ - sức khỏe dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người. Những điều mẹ đã làm tuyệt vời lắm đấy, mẹ biết không!

5. Mẹ ơi! Mẹ chính là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho con. Con luôn hạnh phúc vì điều đó. Nhân ngày đặc biệt của những người mẹ, con mong mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an và hạnh phúc bên gia đình mình mẹ nhé! Happy Mother's Day!

6. Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con gái của mẹ. Con chúc mẹ lúc nào cũng thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm. Happy Mother's Day!

7.ẹ ơi, con chưa từng nói một lần rằng con yêu mẹ, nói cảm ơn mẹ nhưng với con mẹ là nguồn động lực sống của con. Chúc mẹ của con mạnh khỏe và vui vẻ.

8. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

9. Mái nhà hạnh phúc nhất chính là mái nhà còn có mẹ. Nhân Ngày của mẹ con chúc mẹ, người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời con, sức khỏe và hạnh phúc. Con yêu mẹ>

10. Mẹ yêu! Cảm ơn mẹ bởi đã cho con cất tiếng khóc chào đời, cảm ơn những vất vả, hi sinh của mẹ để nuôi con khôn lớn. Trong ngày đặc biệt này - ngày tôn vinh những người mẹ, con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhất trên đời này, mong mẹ mãi luôn mạnh khỏe, luôn bình an và ở bên con thật lâu, thật lâu mẹ nhé! Happy Mother's Day!

10. Mẹ là tất cả những gì con có, mẹ là tất cả cuộc cuộc đời con.

11. Hôm nay là ngày gì mẹ có biết không ạ? Ngày tôn vinh những người mẹ, những người tuyệt vời nhất thế gian. Và con muốn nói rằng mẹ chính là người tuyệt vời nhất, đặc biệt nhất trong lòng con. Cầu chúc cho mẹ của con luôn xinh đẹp, tươi vui, bình an và hạnh phúc.

12. Chúc mừng Ngày của mẹ! Con chúc mẹ sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Nhân ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn mãi khỏe mạnh để ở bên chúng con và thật hạnh phúc bên gia đình mình mẹ nhé! Con cảm ơn mẹ, người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất của con!

13. Vì công việc mà con không thể ở bên mẹ vào ngày đặc biệt này. Mẹ đừng buồn con nhé. Con mong mẹ của con sẽ luôn xinh đẹp, sống cuộc sống vui vẻ và bình yên. Happy Mother's Day!

14. Mẹ không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt nhất của con mà mẹ còn là người tuyệt vời nhất. Con thật may mắn và tự hào khi được Mẹ sinh ra và nuôi dưỡng. Mong mẹ của con mãi vui và hạnh phúc.

15. Mẹ ơi! Con luôn tự hào và hãnh diện vì được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra, nuôi nấng con nên người. Trong ngày đặc biệt này - ngày của những người mẹ tuyệt vời, con chỉ cầu mong sao mẹ của con luôn mạnh khỏe và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của con mẹ nhé!

16. Mẹ ơi, hôm nay Ngày của mẹ này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ trong tất cả 365 ngày trong năm. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra con. Con rất hạnh phúc vì được làm con của mẹ. Happy Mother's Day!

17. Mẹ có biết lúc cười mẹ rất xinh đẹp và rạng ngời không? Con yêu nụ cười của mẹ nên mẹ phải cười thật nhiều mẹ nhé. Chúc mừng Ngày của mẹ! Chúc mẹ luôn bình an và hạnh phúc để mãi là chỗ dựa vững chắc cho con.

Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của mẹ - Mother's day Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của mẹ - Mother's day

Ngày của mẹ, hay Mother's day, thường được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 5, là dịp để chúng ta tôn ...

HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động