Thứ hai 29/04/2024 06:59

Lộ diện nhóm cầu thủ "phản thầy" tại Bayern Munich

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chuỗi trận thất bại, thông tin về sự chống đối của một số cầu thủ Bayern Munich đối với HLV Thomas Tuchel đã được tiết lộ.
Lộ diện nhóm cầu thủ
Thomas Muller, Joshua Kimmich và Leon Goretzka được cho là nhóm những người không hài lòng với HLV Tuchel. (Ảnh: Daily Schmankelr)

Theo đó, truyền thông Đức đã chỉ ra nhóm cầu thủ được cho là chống đối lại HLV Thomas Tuchel gồm Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Thomas Muller, Mathys Tel và Serge Gnabry.

Cuối tuần vừa qua, Bayern Munich đã trải qua thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, thua Bochum 2-3. Kết quả này khiến niềm tin của các cầu thủ vào HLV Thomas Tuchel giảm sút và ông cũng đang phải đối mặt với áp lực lớn từ ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Allianz Arena.

Truyền thông Đức cho biết, có 2 nhóm cầu thủ phân chia trong phòng thay đồ Bayern. Nhóm đầu tiên bao gồm những cầu thủ không hài lòng với Tuchel, trong đó có Kimmich, Goretzka, Muller, Mathys Tel và Gnabry.

Joshua Kimmich là người được đồn đoán có mối quan hệ không hài lòng nhất với Tuchel. Các mâu thuẫn chủ yếu xoay quanh vấn đề về vị trí thi đấu của tiền vệ 29 tuổi. Trong khi Tuchel muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự để đẩy Kimmich lên cao hơn, ngôi sao người Đức khẳng định mình là "số 6".

Sau mỗi lần bị thay ra nghỉ, Kimmich thể hiện sự không hài lòng và thậm chí đã có mâu thuẫn với trợ lý Zsolt Low sau trận thua Bochum.

4 cầu thủ còn lại là Muller, Mathys Tel, Goretzka và Gnabry đều đối mặt với các vấn đề khác nhau trong quan hệ với HLV Thomas Tuchel. Muller và Mathys Tel thường xuyên phải ngồi dự bị, trong khi Goretzka và Gnabry không có phong độ ấn tượng, đặc biệt là Gnabry, người chỉ có một bàn thắng trong mùa giải này.

Ngược lại, nhóm cầu thủ ủng hộ Tuchel gồm Manuel Neuer, Raphael Guerreiro, Jamal Musiala, Leroy Sané, Harry Kane và Eric Dier. Đội trưởng Neuer đứng ra bảo vệ HLV trưởng, trong khi Guerreiro, Kane, và Dier ủng hộ vì đều là tân binh. Musiala và Sané thuộc "phe Tuchel" có lẽ được đánh giá cao vì thường xuyên được ra sân.

Hiện tại, Ban lãnh đạo Bayern đang xem xét việc sa thải Tuchel và để Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền đến cuối mùa, sau đó sẽ bắt đầu tìm kiếm HLV mới. Trong đó đáng chú ý, Xabi Alonso được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bayern.

Inter Milan 1-0 Atletico Madrid: Lợi thế mong manh trước trận lượt về Inter Milan 1-0 Atletico Madrid: Lợi thế mong manh trước trận lượt về

Trận đấu giữa Inter Milan và Atletico Madrid tại Champions League đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, tạo ra ...

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản Man Utd Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản Man Utd

Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi thì tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất quá trình mua lại 27,7% cổ phần ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động