Thứ bảy 27/04/2024 12:36

Inter Milan 1-0 Atletico Madrid: Lợi thế mong manh trước trận lượt về

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Inter Milan và Atletico Madrid tại Champions League đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, tạo ra một lợi thế mong manh trước khi bước vào trận lượt về tại Tây Ban Nha.
Inter Milan 1-0 Atletico Madrid: Lợi thế mong manh trước trận lượt về
Marko Arnautovic ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. (Ảnh: Getty)

Inter Milan đã tạo ra một thế trận áp đảo với nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng chỉ có một bàn thắng duy nhất được ghi bởi Marko Arnautovic. Điều này đặt ra một thách thức lớn cho thầy trò của HLV Inzaghi khi họ còn 90 phút nữa để bảo toàn lợi thế mong manh này trên đất khách.

Đây là lần đầu tiên Inter Milan gặp Atletico Madrid trong khuôn khổ Champions League và HLV Inzaghi vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát từ trận thắng trước Salernitana. Thuram và Martinez tiếp tục là bộ đôi trên hàng công.

Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico có những điều chỉnh bất ngờ khi đưa Marcos Llorente vào cặp tiền đạo với Griezmann, để Depay và Morata trên băng ghế dự bị.

Trận đấu bắt đầu khá thận trọng từ cả hai đội, nhưng sau đó Inter Milan tăng tốc và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía đội khách. Khung thành của thủ môn Oblak liên tục chao đảo với những cú dứt điểm từ phía đội chủ nhà.

Martinez có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển thành bàn thắng, khiến cho đội trưởng người Argentina phải nuối tiếc sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ. Atletico Madrid đứng vững trong hiệp 1 và khóa chặt chân sút chủ lực của Inter Milan.

Sau giờ nghỉ, HLV Inzaghi quyết định tung Marko Arnautovic vào thay Thuram, đồng thời mang đến sự lắt léo và khó chịu cho hàng thủ của Atletico Madrid.

Cuối cùng, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Arnautovic đã ghi bàn ấn định tỉ số ở phút 79. HLV Inzaghi đã thể hiện sự đúng đắn khi đưa Arnautovic vào sân ở hiệp 2.

Atletico Madrid gặp khó khăn trong mặt trận tấn công và không thể ghi bàn dù có tổng cộng 7 cú sút. Morata có cơ hội ngon nhất nhưng cú dứt điểm của anh lại không chính xác. Đội khách thất vọng khi ra về với thất bại 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Koke và các đồng đội tiếc nuối với trận thua tối thiểu này trên đất Italia. Tuy nhiên, với khoảng cách chỉ là 1 bàn, thầy trò Simeone vẫn giữ hy vọng khi chuẩn bị cho trận lượt về trên sân nhà sắp tới.

Liverpool tiếp tục gặp tổn thất trước chung kết League Cup Liverpool tiếp tục gặp tổn thất trước chung kết League Cup

Hy vọng giành chức vô địch League Cup của Liverpool đang gặp trở ngại lớn khi có thêm một ca chấn thương nữa trong đội ...

Messi quyết định tặng Quả bóng Vàng thứ 8 cho Barcelona Messi quyết định tặng Quả bóng Vàng thứ 8 cho Barcelona

Lionel Messi đã quyết định tặng Quả bóng Vàng thứ 8 của mình, giành được trong năm 2023 cho bảo tàng của Barcelona, cùng với ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động