Thứ hai 29/04/2024 00:20

Liverpool tiếp tục gặp tổn thất trước chung kết League Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hy vọng giành chức vô địch League Cup của Liverpool đang gặp trở ngại lớn khi có thêm một ca chấn thương nữa trong đội hình được ghi nhận sau trận đấu cuối tuần qua tại Premier League.
Liverpool tiếp tục gặp tổn thất trước chung kết League Cup
Liverpool tiếp tục mất thêm Jota vì chán thương. (ảnh: AFP)

Theo đó, cuối tuần qua, Liverpool đã vượt qua Brentford với tỷ số 4-1 ở vòng 25 Premier League, nới rộng cách biệt 2 điểm với đội xếp thứ 2 là Arsenal. Tuy nhiên, chiến thắng này lại đi kèm với tổn thất lớn khi Diogo Jota phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng với chấn thương dây chằng chéo ở đầu gối trái.

Chấn thương của Jota là một đòn giáng mạnh đối với Liverpool, đặc biệt là khi họ chuẩn bị đối đầu với Chelsea trong trận chung kết League Cup vào ngày 25/2. Sự vắng mặt của Jota cũng sẽ ảnh hưởng đến các trận đấu quan trọng của Liverpool ở Premier League, gặp Man City (10/3) và Man Utd (6/4).

Diogo Jota đã trải qua một mùa giải khó khăn với nhiều lần nghỉ thi đấu do chấn thương. Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, anh nghỉ thi đấu 8 trận vì chấn thương cơ. Mặc dù vậy, anh vẫn ghi được 14 bàn thắng và thực hiện 4 kiến tạo trong 28 lần ra sân ở mọi đấu trường trong mùa giải này.

Chấn thương của Jota là một thách thức khác đối với HLV Jurgen Klopp, người còn phải đối mặt với việc thiếu vắng nhiều trụ cột khác như Alisson Becker, Dominik Szoboszlai, Trent Alexander-Arnold hay Joel Matip.

Alexander-Arnold và Matip sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận chung kết League Cup, trong khi Szoboszlai và Alisson đang cố gắng để có thế kịp trở lại.

Liverpool đang đối mặt với những thách thức lớn về lực lượng trước trận chung kết League Cup quan trọng, việc Jota nghỉ thi đấu sẽ là một mất mát đáng kể. Họ sẽ phải tập trung vào sự chuẩn bị và tìm kiếm giải pháp thay thế để đối phó với những thử thách trong thời gian tới.

Hojlund đi vào lịch sử Premier League Hojlund đi vào lịch sử Premier League

Rasmus Hojlund, tiền đạo trẻ người Đan Mạch, đã tạo nên lịch sử trong màu áo Manchester United và Ngoại hạng Anh thông qua một ...

Kylian Mbappe chốt hợp đồng với Real Madrid Kylian Mbappe chốt hợp đồng với Real Madrid

Tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe đã chốt xong hợp đồng với Real Madrid sau khi công bố quyết định chia tay PSG ở ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động