Thứ năm 09/05/2024 06:10

Liverpool nhận tin xấu về thủ thành Alisson Becker

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận thắng Burnley 3-1 cuối tuần trước đã để lại cơn đau đầu cho HLV Jurgen Klopp khi thủ môn chủ chốt Alisson Becker phải vắng mặt vì bệnh cúm.
Liverpool nhận tin xấu về thủ thành Alisson Becker
Alisson Becker tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. (Ảnh: Goal)

Và tiếp theo đó, lại một thông tin không vui nữa đến từ đội ngũ y tế khi thủ thành Alisson lại gặp thêm chấn thương mới trong buổi tập hôm qua, tạo ra sự khó khăn cho đội bóng.

HLV Jurden Klopp trong buổi họp báo trước trận gặp Brentford đã xác nhận rằng Alisson đã hồi phục từ bệnh cúm và sẵn sàng trở lại.

Tuy nhiên, thông tin từ truyền thông Anh cho biết thủ môn người Brazil đã phải rời buổi tập vì chấn thương gân khoeo. Hiện Alisson đang ở lại Liverpool để tiếp tục quá trình điều trị và sẽ không có mặt trong chuyến đi đến sân của Brentford.

Chấn thương này là một thách thức mới đối với Liverpool, đặc biệt khi Alisson đã bỏ lỡ 3 trận do chấn thương gân khoeo trong mùa giải này.

Cùng với Alisson, danh sách bệnh binh ở Anfield còn bao gồm nhiều cầu thủ khác như Joel Matip, Stefan Bajcetic, Kostas Tsimikas, Dominik Szoboszlai, Thiago Alcantara và Trent Alexander-Arnold.

Trái ngược với đó, Liverpool cũng nhận tin vui khi HLV Jurgen Klopp xác nhận Mohamed Salah đã hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng trở lại trong trận đấu tới: “Salah đã trở lại tập luyện và hoàn toàn khỏe mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy nghiễm nhiên có một suất trong danh sách đăng kí thi đấu”.

Mohamed Salah trước đó đã vắng mặt trong các trận đấu trước đó của Liverpool sau khi dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Ai Cập tham dự AFCON, nhưng đến nay tiền đạo này đã sẵn sàng đóng góp cho đội bóng trong giai đoạn khó khăn và khốc liệt sắp tới.

Ronaldo ghi bàn trong trận đấu vòng 1/8 AFC Champions League Ronaldo ghi bàn trong trận đấu vòng 1/8 AFC Champions League

Cristiano Ronaldo đã trở thành tâm điểm khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr đánh bại Al Fayha 1-0 trong trận lượt ...

Kylian Mbappe quyết định rời PSG vào cuối mùa Kylian Mbappe quyết định rời PSG vào cuối mùa

Ngôi sao của Paris Saint-Germain (PSG), Kylian Mbappe đã công bố quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa, khi hợp đồng giữa anh ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động