Thứ bảy 20/04/2024 10:11

Liverpool hớt tay trên M.U thương vụ Cody Gakpo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tưởng chừng như thương vụ Cody Gakpo về M.U chỉ còn được tính bằng ngày thì bất ngờ Liverpool đã nhảy vào cuộc và cướp mất ngôi sao người Hà Lan từ “đại kình địch”.
Liverpool hớt tay trên M.U thương vụ Cody Gakpo
Cody Gakpo chính thức trở thành người của Liverpool.

Theo đó, Cody Gakpo đã để lại ấn tượng với HLV trưởng Erik ten Hag kể từ thời chiến lược gia này còn làm việc tại Ajax, và khi chuyển đến M.U thì ông bày tỏ mong muốn đưa tiền đạo của PSV về với sân Old Trafford.

Tưởng như Gakpo sẽ đến với M.U vào mùa Hè 2022 nhưng sau đó do quá bạo chi vào các thương vụ “bom tấn” như Antony, Casemiro đã khiến Quỷ đỏ phải lùi kế hoạch lại đến mùa Đông.

Và sau khi Cody Gakpo chơi ấn tượng tại World Cup, M.U lại càng có lý do để đẩy nhanh thương vụ này vào tháng 1 để đưa tiền đạo người Hà Lan đến sân Old Trafford.

Thế nhưng, mọi chuyện lại xoay chuyển 180 độ khi mà Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc và cướp Gakpo ngay trước “mũi” của M.U.

Ký giả uy tín là Fabrizio Romano đã “Here we go” thương vụ Cody Gakpo về Liverpool. The Kop đã nhanh chóng đạt thỏa thuận với đội bóng chủ quản của cầu thủ sinh năm 1999 là PSV. Gakpo sẽ đến Anh trong vài ngày tới để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Sau đó, trang chủ của PSV cũng đã chính thức xác nhận thương vụ này và thông báo đây là thương vụ kỷ lục của CLB.

Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo truyền thông Anh thì nhiều khả năng thương vụ này đã tiêu tốn của Liverpool 40 - 50 triệu bảng.

Với việc bị cướp mất Cody Gakpo, M.U chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch chuyển nhượng và phần còn lại của mùa giải này khi HLV Ten Hag đánh giá rất cao Gakpo.

M.U bất ngờ quyết định gia hạn với hàng loạt cầu thủ M.U bất ngờ quyết định gia hạn với hàng loạt cầu thủ
Zidane trở thành ứng viên hàng đầu ngồi vào “ghế nóng” tại ĐT Brazil Zidane trở thành ứng viên hàng đầu ngồi vào “ghế nóng” tại ĐT Brazil
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động