Thứ sáu 26/04/2024 12:24

Zidane trở thành ứng viên hàng đầu ngồi vào “ghế nóng” tại ĐT Brazil

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong danh sách được xem xét ngồi vào “ghế nóng” tại ĐT Brazil, HLV Zinedine Zidane nổi lên như là ứng cử viên hàng đầu.
Zidane trở thành ứng viên hàng đầu ngồi vào “ghế nóng” tại ĐT Brazil
HLV Zinedine Zidane trở thành ứng viên hàng đầu cho vị trí "ghế nóng" tại Brazil.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đang rất tích cực để tìm kiếm vị trí “thuyền trưởng” cho Selecao sau quyết định chia tay của HLV Tite.

Hiện tại, CBF đang cân nhắc rất nhiều ứng cử viên nội như Fernando Diniz (Fluminense), Mano Menezes (Internacional) và Dorival Junior (tự do). Bên cạnh đó, họ còn đang tính tới các phương án chiêu mộ HLV ngoại cho đội tuyển quốc gia nước này.

Trong nỗ lực tìm kiếm 1 chiến lược gia xứng tầm dẫn dắt Selecao, CBF đã đưa Zinedine Zidane vào tầm ngắm. Và Zizou nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu ngồi vào “ghế nóng” tại ĐT Brazil.

Một trong những lý do khiến Zidane lọt vào tầm ngắm CBF đó là việc HLV người Pháp đang tự do. Cựu tiền vệ Juventus ban đầu muốn dẫn dắt tuyển Pháp thay Didier Deschamps sau World Cup 2022. Tuy nhiên, với thành công của "Les Bleus" tại giải đấu trên đất Qatar, Deschamps khả năng cao tiếp tục huấn luyện Pháp ở EURO 2024.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cựu HLV Real Madrid với các cầu thủ Brazil như Rodrygo, Vinicius và Casemiro cũng là nhân tố được cân nhắc.

Ngoài Zidane, hàng loạt HLV hàng đầu thế giới cũng được CBF nhắm tới như là Jose Mourinho (Roma), Pep Guardiola (Man City) và Carlo Ancelotti của Real Madrid.

Theo báo giới, trong số này, Guardiola và Ancelotti đã từ chối các quan chức LĐBĐ Brazil. Về phía Jose Mourinho, “Người đặc biệt” vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì đang cân nhắc giữa việc tiếp tục ở lại Roma hay nhận lời mời phía Bồ Đào Nha hoặc Brazil.

M.U bất ngờ quyết định gia hạn với hàng loạt cầu thủ M.U bất ngờ quyết định gia hạn với hàng loạt cầu thủ
Pháp: Một cầu thủ bóng đá bị bắn tử vong trên phố Pháp: Một cầu thủ bóng đá bị bắn tử vong trên phố
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động