Thứ sáu 29/03/2024 08:22

Liverpool đè bẹp Leeds United để nuôi hy vọng top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với màn tỏa sáng ấn tượng của Mohamed Salah và các đồng đội đã giúp Liverpool có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Leeds United ở trận đấu muộn của Premier League.
Liverpool đè bẹp Leeds United để nuôi hy vọng top 4
Salah lập cú đúp góp công vào chiến thắng hủy diệt của Liverpool.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Leeds United, Liverpool giữ nguyên đội hình như ở trận hòa Arsenal vòng đấu trước.

Với chất lượng đội hình vượt trội, Liverpool nhanh chóng kiểm soát trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 35, Alexander-Arnold căng ngang giúp Gakpo ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 4 phút sau, đến lượt Salah lên tiếng với pha đệm bóng nhẹ nhàng nâng tỷ số lên thành 2-0 sau đường chuyền của Diogo Jota. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1-2 ở phút 47 sau khi Konate mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Sinisterra thoát xuống đánh bại Alisson trong thế đối mặt.

Thế nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được, phút 52, Curtis Jones chọc khe hoàn hảo cho Jota thoát xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Liverpool.

Chỉ 10 phút sau, Salah tung ra pha cứa lòng chân trái sở trường để giúp đội khách dẫn trước 4-1. Phút 73, Jota hoàn tất cú đúp ở trận này với cú sút đẹp mắt ở sát vòng cấm của Leeds.

Trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo vào sân thay người Nunez ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 cho đội khách.

Chung cuộc, giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Leeds giúp The Kop thắp lại hy vọng vào top 4 khi có được 47 điểm sau 30 trận đã đấu.

Man Utd thắng dễ để trở lại top 3 Man Utd thắng dễ để trở lại top 3
Barcelona chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Man City Barcelona chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Man City
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động