Thứ sáu 21/06/2024 12:57

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia, bảng B EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận cầu tâm điểm của EURO 2024 hôm nay (15/6) chính là màn chạm giữa Đội tuyển Tây Ban Nha và Đội tuyển Croatia trong khuôn khổ lượt trận ra quân bảng B.
Link xem trực tiếp trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia, bảng B Euro 2024
Trận đấu giữa tuyển Tây Ban Nha và Croatia sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay (15/6).

Vào lúc 23h00 tối nay (15/6), tuyển Tây Ban Nha sẽ chạm trán với Croatia trong khuôn khổ lượt trận mở màn tại bảng B vòng chung kết EURO 2024.

Trong 2 trận giao hữu gần nhất trước thềm EURO 2024, Tây Ban Nha đều thắng đậm và đều ghi 5 bàn/trận. Dù đối thủ chỉ là những đội yếu như Andorra và Bắc Ireland, nhưng bước chạy đà khá tốt ấy giúp Tây Ban Nha có được sự hưng phấn cần thiết để sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Tây Ban Nha.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia

Hiện tại, đội hình của Tây Ban Nha có khá nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Yamal, Nico Williams, Fermin Lopez, Alex Baena… Thậm chí, một cầu thủ được đánh giá là trụ cột quan trọng như Pedri cũng chưa đến 22 tuổi.

Trong khi đó, Croatia cho thấy họ là đội bóng rất đáng gờm. Trong 6 trận gần đây, Croatia bất bại và thắng tới 5 trận. Đáng chú ý, ở 3 trận thắng gần nhất, Croatia đều ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Chất lượng hàng công của Croatia là không phải bàn cãi. Croatia sở hữu những cầu thủ đẳng cấp cao và giàu kinh nghiệm như Modric, Brozovic, Perisic hay Kramaric. Đây chắc chắn là kỳ EURO cuối cùng của Modric và cũng có thể là điều tương tự với nhiều cầu thủ Croatia khác nên chắc chắn họ sẽ nỗ lực "cháy hết mình" với hy vọng tiến càng xa càng tốt.

Tại EURO 2024, bảng B được đánh giá là "bảng tử thần". Ngoại trừ Albania bị đánh giá yếu nhất, cả Tây Ban Nha, Croatia và ĐKVĐ Italia được coi là có trình độ tương đồng. Chính vì vậy, những màn đọ sức trực tiếp giữa 3 đội bóng này hứa hẹn rất quyết liệt và có ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

Xét về thành tích đối đầu, khá bất ngờ khi Croatia nhỉnh hơn Tây Ban Nha. Cụ thể, trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Croatia thắng 2 trận, hòa 2 trận và thua 1 trận.

Ở lần tái ngộ đêm nay tại Olympiastadion, đoàn quân của Huấn luyện viên Zlatko Dalic chắc chắn vẫn sẽ là đối thủ không dễ chút nào với Tây Ban Nha.

Trận đấu giữa tuyển Tây Ban Nha và Croatia sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay (15/6) và trực tiếp trên kênh truyền hình TV360, VTV2.

Đức siết chặt an ninh cao độ, sẵn sàng cho EURO 2024
Đội tuyển Đức khởi đầu hoàn hảo tại EURO 2024
Nhận định Italia vs Albania: nhà đương kim vô địch khởi đầu với 3 điểm?
T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Thể thao Việt Nam có suất thứ 12 tham dự Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam có suất thứ 12 tham dự Olympic Paris 2024

Lê Quốc Phong đã trở thành vận động viên thứ 12 của Việt Nam giành vé chính thức tham dự Olympic Paris 2024, qua đó giúp thể thao Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu đề ra từ 12-15 suất.
Cập nhật lịch thi đấu Euro 2024 mới nhất theo giờ Việt Nam

Cập nhật lịch thi đấu Euro 2024 mới nhất theo giờ Việt Nam

Vòng chung kết Euro 2024 diễn ra tại 10 thành phố ở Đức với 24 đội tham dự. Đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn và kịch tính. Trận khai mạc sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Đức và Scotland vào lúc 2h ngày 15/6 (giờ Việt Nam).
Viettel chuyển sân nhà ở trận cuối V-League 2023/24

Viettel chuyển sân nhà ở trận cuối V-League 2023/24

Để đảm bảo tính công bằng cho các đội bóng trong cuộc đua trụ hạng và tranh chức vô địch, Ban tổ chức đã quyết định điều chỉnh địa điểm thi đấu của trận đấu giữa Viettel và SLNA ở vòng 26 V-League 2023/24.
Link xem trực tiếp trận đấu Slovakia vs Ukraine, vòng bảng EURO 2024

Link xem trực tiếp trận đấu Slovakia vs Ukraine, vòng bảng EURO 2024

Trận đấu giữa Slovakia vs Ukraine diễn ra vào 20h00 ngày 21/6 tại sân vận động Merkur Spiel-Arena, thành phố Düsseldorf, Đức.
Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Italia, vòng bảng EURO 2024

Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Italia, vòng bảng EURO 2024

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia tại bảng B EURO 2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 21/6 tại sân vận động Veltins-Arena (North Rhine-Westphalia, Đức).
Nhận định Tây Ban Nha vs Italia: đại chiến phân định ngôi đầu

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia: đại chiến phân định ngôi đầu

Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Italia là trận đấu thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ tại bảng "tử thần" của EURO 2024, sau trận đấu này sẽ xác định được đội bóng nào sẽ sớm giành vé vào vòng knock-out.
Mbappe ngồi ngoài cho đến tứ kết EURO 2024

Mbappe ngồi ngoài cho đến tứ kết EURO 2024

Kylian Mbappe mất khoảng 2 tuần để điều trị chấn thương gãy xương mũi, khiến anh sẽ phải ngồi ngoài đến tứ kết EURO 2024.
Cristiano Ronaldo chính thức ghi tên mình vào lịch sử EURO

Cristiano Ronaldo chính thức ghi tên mình vào lịch sử EURO

Cristiano Ronaldo đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử các kỳ EURO với việc ra sân trong đội hình Bồ Đào Nha tại bảng F gặp CH Séc. Đây là một cột mốc vô cùng ấn tượng và khó có thể phá vỡ trong thời gian ngắn.
Mbappe nhập viện khẩn cấp sau chiến thắng mở màn của Pháp tại EURO 2024

Mbappe nhập viện khẩn cấp sau chiến thắng mở màn của Pháp tại EURO 2024

Tiền đạo Kylian Mbappe đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi dính chấn thương trong trận đấu Pháp thắng Áo 1-0 tại lượt trận đầu tiên bảng D EURO 2024.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động