Thứ năm 02/05/2024 20:51

Link xem trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam - Philippines tại SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào lúc 16h chiều nay 9/5, đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Philippines trong trận đấu giành quyền vào bán kết bóng đá nữ SEA Games 32.

Xem trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam - Philippines tại SEA Games 32: TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam - Philippines tại SEA Games 32
Chiều nay 9/5, đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Philippines.

Sau 2 lượt trận đã đấu, đội tuyển nữ Việt Nam đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm, hơn 3 điểm so với 2 đối thủ cạnh tranh là Philippines và Myanmar.

Cục diện hiện tại đang khiến cho bảng đấu khá căng thẳng khi mà cả 3 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Ở lượt trận cuối bảng A, Việt Nam sẽ phải đối đầu trực tiếp Philippines, đội bóng hiện đang là nhà đương kim vô địch AFF và cũng là đội bóng trực tiếp giành suất dự Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

Chỉ cần không thua trong trận đấu này, tấm vé bán kết sẽ nằm trong tay đội tuyển nữ Việt Nam cùng với ngôi đầu bảng A. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch AFF buộc phải thắng Việt Nam mới giành quyền đi tiếp…

Trong trường hợp thua với cách biệt là 1 hoặc 2 bàn, đội tuyển Nữ Việt Nam vẫn giành vé đi tiếp vì hơn Philipines ở hiệu số bàn thắng bại (được tính đến đầu tiên khi các đội bằng điểm nhau).

Còn trong trường hợp thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa Myanmar và Malaysia diễn ra cùng giờ.

Nếu Myanmar không thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp dù thua Philippines với tỷ số nào. Nếu thua Philippines cách biệt 3 bàn, chúng ta phải mong đợi Myanmar thắng Malaysia với cách biệt không quá 2 bàn.

Theo lịch thi đấu, 2 trận Việt Nam - Philippines và Myanmar - Malaysia sẽ cùng diễn ra vào lúc 16h chiều 9/5.

U22 Thái Lan thắng đậm Lào, mở cánh cửa vào bán kết SEA Games 32
Hạ gục Malaysia, U22 Việt Nam giành quyền vào bán kết SEA Games 32
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động