Thứ ba 19/03/2024 09:55

Link xem Big Mouth tập 5 vietsub

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Link xem Big Mouth tập 5 vietsub tại đâu nhanh nhất? Xem trọn bộ phim Big Mouth bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?
Link xem Big Mouth tập 5 vietsub tại đâu nhanh nhất?
Link xem Big Mouth tập 5 vietsub tại đâu nhanh nhất?

Bộ phim Big Mouth do hai ngôi sao Lee Jong Suk và YoonA hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dù mới lên sóng được 4 tập nhưng Big Mouth liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng trên mạng xã hội. Big Mouth tập 5 sẽ lên sóng vào tối nay. Link xem Big Mouth tập 5 vietsub tại đâu nhanh nhất?

Nội dung phim Big Mouth

Big Mouth là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại noir (phim đen) với nội dung chính xoay quanh Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư hạng ba bị nhầm thành kẻ lừa đảo thiên tài “Big Mouse”. Bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung gay cấn, hồi hộp và “phản ứng hoá học” của cặp bạn diễn Lee Jong Suk – YoonA. Phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh MBC và nền tảng Disney+.

Big Mouth tập 4

Big Mouth tập 4 lên sóng ngày 6/8 tiếp tục giữ vị trí số 1 trong khung giờ phát sóng với tỷ suất người xem 8.6% - phá vỡ kỷ lục rating của chính mình. Trong tập này, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đã đi đến bước cuối cùng để được công nhận là kẻ lừa đảo “Big Mouse” thực sự.

Tập phim kết thúc với việc Park Chang Ho phát hiện ra mình đã rơi vào bẫy do Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) giăng ra. Khán giả đang vô cùng tò mò liệu Park Chang Ho có thể thoát ra khỏi cái bẫy này để được công nhận là “Big Mouse” thực sự hay không. Kết quả của cuộc chiến này sẽ được tiết lộ trong tập 5 lên sóng vào tối ngày 12/8.

Link xem Big Mouth tập 5 vietsub tại đâu nhanh nhất?

Mở đầu trailer tập 5 chính là cuộc gặp tại trại giam của Gong Ji Hoon và Park Chang Ho như lịch đã hẹn trước đó. Theo dõi trước phòng điều tra còn có thị trưởng Choi. Gong Ji Hoon đắc ý nói: 'Chúng ta chỉ là khán giả thôi. Ngồi xem và tận hưởng là được'.

Ngay sau đó, khi Park Chang Ho hỏi người bên cạnh trong phòng thẩm vấn: 'Anh biết tôi sao?'. Anh ta lập tức có biểu hiện lạ: sợ hãi, ôm chặt cổ như bị nghẹn rồi ngã xuống đất trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt.

Tiếp đó, có vẻ như phần thắng đã thuộc về Park Chang Ho dù không biết anh dùng 'thủ đoạn' gì. Anh có mặt trong phòng của Park Yoon Gap (Jung Jae Sung) với một vali lớn tiền mặt và trực tiếp cầm tiền đưa cho tên cai ngục này. Trong khi đó thị trưởng Choi lại hỏi một cách khó hiểu: 'Ý cậu là sao? Cậu muốn đi xa đến đâu?' Lý do rút cuộc là gì?'.

Ở một phân cảnh khác, Park Chang Ho tự nhủ: 'Những kẻ tự cho mình là thú dữ và tấn công người khác. Tôi sẽ giết hết tất cả'. Cùng với lời độc thoại nội tâm là loạt cảnh quay 3 tên VIP đã hại Chang Ho lần lượt nhận cái kết đắng. Kẻ thì ngã từ trên bàn rượu xuống đất rồi được đưa đi, kẻ thì bị đẩy ngã từ cầu thang xuống, kẻ lại bị treo cổ như lần đầu Park Chang Ho bị 3 tên này đối xử tàn nhẫn khi có ý định giết chết anh.

Dù làm nhiều việc không tưởng trong tù và còn khiến Choi Do Ha nghĩ xấu về mình nhưng Park Chang Ho vẫn không muốn vợ biết về việc này. Tuy nhiên thị trưởng Choi lại đưa ra nhận định: 'Mi Ho là người bất hạnh nhất thế gian này'. Anh cũng hẹn Mi Go ra và tiết lộ với cô rằng: 'Park Chang Ho chính là Big Mouse'.

Link xem Big Mouth tập 5 vietsub TẠI ĐÂY mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động