Thứ sáu 03/05/2024 12:42

Lĩnh 2 thẻ đỏ, Liverpool thua đau trước Tottenham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù thi đấu rất cố gắng nhưng với 2 tấm thẻ đỏ phải nhận, Liverpool đã gục ngã trước Tottenham ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 7 Premier League.
Lĩnh 2 thẻ đỏ, Liverpool thua đau trước Tottenham
Liverpool thất bại đáng tiếc trước Tottenham trong thế thiếu 2 người. (Ảnh: Getty)

Bước vào trận cầu tâm điểm của vòng 7 Premier League, cả Liverpool và Tottenham đều chưa thua kể từ đầu mùa và tràn đầy quyết tâm bước vào trận đấu này.

Tottenham đón chào sự trở lại của James Maddison trong đội hình cùng với đó là Richarlison ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Liverpool cũng có sự trở lại của Alexander-Arnold, bộ 3 trên hàng công là Salah - Diaz - Gakpo.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham đẩy cao đội hình chơi tấn công, còn Liverpool vẫn tiếp tục triển khai triết lý tấn công của Jurgen Klopp. Phút 13, liên tiếp Gakpo và Robertson thử tài thủ thành Vicario với những cú dứt điểm nguy hiểm.

Khi đang có được thế trận tốt thì bất ngờ phút 26, Liverpool chịu tổn thất về lực lượng khi mà Curtis Jones phạm lỗi nguy hiểm với Bissoma và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Có được lợi thế hơn người, Tottenham đã đẩy mạnh sức tấn công và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 36. Richarlison thoát xuống rất nhanh phá bẫy việt vị trước khi căng ngang cho Son Heung-min đệm bóng dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, Liverpool không bị bất lợi thiếu người mà chùn bước, họ cũng gia tăng sức ép tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và đến đúng phút bù giờ của hiệp 1, đội khách đã có điều mình cần. Van Dijk có cú đánh đầu nhả bóng đầy thuận lợi cho Cody Gakpo xoay người dứt điểm uy lực đánh bại thủ thành Vicario san bằng tỷ số.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Tottenham đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách. Liên tiếp các tình huống sóng gió được tạo ra khiến cho thủ thành Alisson phải trổ tài cứu thua.

Phút 59, lưới của Liverpool rung lên lần thứ 2 do công của Son Heung-min nhưng sau đó trọng tài không công nhận do lỗi việt vị. Chỉ 10 phút sau, đội khách tiếp tục gặp bất lợi khi mà Diogo Jota nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân sau tình huống vào bóng với Udogie khiến cho Liverpool chỉ còn chơi với 9 người.

Với ưu thế vượt trội về lực lượng, Tottenham đã tạo ra áp lực rất lớn lên khung thành của Alisson. Liverpool kiên cường chống đỡ và chờ đợi tiếng còi kết thúc trận đấu. Tưởng chừng như quyết tâm đó sẽ đem về cho đội khách 1 điểm ra về nhưng đến phút bù giờ thứ 6, trong nỗ lực cản phá cú căng ngang của Porro, Joel Matip đã đá phản lưới nhà.

Chung cuộc, Tottenham là đội được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi trận đấu kết thúc. Đây là lần đầu tiên “Gà trống” đánh bại Liverpool ở Premier League sau 6 năm và chấm dứt chuỗi 11 trận chỉ biết hòa và thua trước The Kop.

Ronaldo tiếp tục “nổ súng”, cạnh tranh với Haaland Ronaldo tiếp tục “nổ súng”, cạnh tranh với Haaland

Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cris Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi ghi dấu ấn trong chiến ...

Man Utd mất thêm 2 trụ cột vì “bão” chấn thương Man Utd mất thêm 2 trụ cột vì “bão” chấn thương

Man Utd tiếp tục nhận thêm thông tin cực xấu tới từ lực lượng khi có thêm 2 trụ cột trong đội dính chấn thương ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động