Thứ năm 01/08/2024 17:58

Lịch thi đấu vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tâm điểm đáng chú ý nhất của vòng tứ kết bóng đá nam Olympic Paris 2024 chính là cuộc so tài giữa chủ nhà Pháp và Argentina. Đây là hai trong số các ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành huy chương Vàng.
Lịch thi đấu vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic 2024
Argentina sẽ đụng độ chủ nhà Pháp ở vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. (Ảnh: Getty)

Tối qua và rạng sáng nay, loạt trận cuối cùng của vòng bảng bóng đá nam Olympic Paris 2024 đã diễn ra. Với đẳng cấp vượt trội, Pháp đã dễ dàng đánh bại New Zealand với tỷ số 3-0. Với chiến thắng này, Pháp giành trọn 9 điểm và đứng đầu bảng A, trong khi tấm vé còn lại của bảng đấu thuộc về Mỹ, đội cũng giành chiến thắng 3-0 trước Guinea ở lượt trận hạ màn.

Ở bảng B, Argentina đã vượt qua Ukraine với tỷ số 2-0 trong trận cuối cùng. Cùng thời điểm, Morocco đánh bại Iraq với tỷ số 3-0. Kết thúc vòng bảng, cả Argentina và Morocco đều có 6 điểm, nhưng Argentina chỉ xếp thứ hai do kém về thành tích đối đầu.

Bảng C chứng kiến bất ngờ lớn khi Tây Ban Nha để thua Ai Cập với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến đội bóng xứ sở bò tót chỉ đi tiếp với vị trí nhì bảng. Ai Cập với 7 điểm đứng đầu bảng C.

Ở bảng D, Nhật Bản và Paraguay là hai đội giành vé vào tứ kết. Nhật Bản kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng sau khi vượt qua Israel với tỷ số 1-0.

Lịch thi đấu vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic 2024
Các cặp trận tứ kết môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. (Ảnh: Jungsa)

Sau khi vòng bảng kết thúc, 4 cặp tứ kết bóng đá nam Olympic Paris 2024 đã được xác định. Cặp đấu đáng chú ý nhất là màn đụng độ giữa Pháp và Argentina. Trước khi giải đấu khởi tranh, cả hai đội đều được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc HCV.

Ở cặp đấu thứ hai, Morocco (nhất bảng B) sẽ gặp Mỹ (nhì bảng A). Trong khi đó, Tây Ban Nha sẽ chạm trán Nhật Bản sau khi mất ngôi đầu bảng C vào tay Ai Cập. Với chiến tích toàn thắng ở vòng bảng, Nhật Bản cho thấy họ là đối thủ đáng gờm với thầy trò HLV Santi Denia.

Cặp tứ kết cuối cùng là cuộc so tài giữa Ai Cập (nhất bảng C) và Paraguay (nhì bảng D).

Theo kết quả phân nhánh, đội thắng trong cặp đấu giữa Pháp và Argentina sẽ gặp Ai Cập hoặc Paraguay ở bán kết. Ở nhánh còn lại, nếu vượt qua Nhật Bản, Tây Ban Nha sẽ gặp Morocco hoặc Mỹ ở vòng 4 đội.

Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào tối 2/8 và rạng sáng 3/8 (giờ Việt Nam). Vòng bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 5/8, và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/8.

Olympic Paris 2024 đã phải hoãn 1 môn thi đấu Olympic Paris 2024 đã phải hoãn 1 môn thi đấu

Olympic Paris 2024 đã phải đối mặt với sự cố không mong muốn khi môn Triathlon (ba môn phối hợp) buộc phải hoãn do chất ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động