Chủ nhật 05/05/2024 22:24

Lịch thi đấu bán kết World Cup 2022 mới nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch thi đấu bán kết World Cup 2022 mới nhất. Cụ thể, cặp bán kết đầu tiên giữa Croatia và Argentina diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12. Trong khi đó, cặp bán kết còn lại giữa Maroc - Pháp cũng diễn ra vào lúc 2h ngày 15/12.
Maroc - đội bóng đã viết nên lịch sử ở World Cup 2022 sau khi đánh bại đội tuyển Bồ Đào Nha để lần đầu vào bán kết.
Maroc đã viết nên lịch sử ở World Cup 2022 sau khi đánh bại đội tuyển Bồ Đào Nha để lần đầu vào bán kết.

Đêm qua, vòng tứ kết World Cup 2022 đã khép lại, Maroc và Pháp là 2 cái tên giành quyền đi tiếp. Theo đó, đội tuyển Maroc đã tạo nên địa chấn lớn nhất tại Qatar khi đánh bại Bồ Đào Nha 1-0 để giành vé vào bán kết World Cup 2022.

Đây là lần đầu tiên Maroc góp mặt ở bán kết một kỳ World Cup, và cũng là đội bóng đầu tiên của châu Phi vào đến vòng đấu này với thành tích vô cùng ấn tượng - bất bại kể từ đầu giải và chỉ mới để thủng lưới đúng 1 lần.

Ở trận đấu sau đó, Harry Kane vô tình trở thành tội đồ của tam sư vì đã sút bóng lên trời khi được trao cơ hội đá penalty.

Chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Anh giúp Pháp có kỳ World Cup thứ hai liên tiếp bước vào bán kết để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Như vậy, 2 cặp đấu của vòng bán kết World Cup 2022 là Croatia - Argentina và Maroc - Pháp.

Theo lịch thi đấu, cặp bán kết đầu tiên giữa Croatia vs Argentina diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12. Trong khi đó, cặp bán kết còn lại giữa Maroc vs Pháp cũng được tổ chức vào lúc 2h ngày 15/12.

Xác định cặp đấu bán kết đầu tiên đầu tiên tại World Cup 2022 Xác định cặp đấu bán kết đầu tiên đầu tiên tại World Cup 2022

Cùng giành chiến thắng trước đối thủ nhờ những loạt sút luân lưu may rủi, Argentina và Croatia sẽ chạm trán nhau ở bán kết ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động