Thứ năm 25/04/2024 01:01

Chốt “vị vua áo đen” bắt chính trận Argentina - Croatia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chỉ định được “vị vua áo đen” sẽ điều khiển trận bán kết 1 đầu tiên của World Cup 2022 giữa Argentina - Croatia.
Chốt “vị vua áo đen” bắt chính trận Argentina - Croatia
Trọng tài người Italia - Daniele Orsato sẽ điều khiển trận Argentina - Croatia.

Vấn đề trọng tài đang trở thành đề tài “nóng” trong thời gian gần đây khi mà liên tiếp những sai sót của các “vị vua áo đen” tại vòng tứ kết World Cup 2022 đã bị lên án rất mạnh mẽ. Đặc biệt là trong hai trận đấu giữa Argentina – Hà Lan và Morocco – Bồ Đào Nha.

Do đó, công tác trọng tài ở vòng bán kết sắp tới lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Và theo quyết định mới nhất của FIFA thì trọng tài điều khiển trận bán kết đầu tiên giữa Argentina và Croatia sẽ là ông Daniele Orsato, người Italia.

Ông Orsato được đánh giá là một trong những trọng tài tốt nhất tại châu Âu ở thời điểm hiện tại, “vị vua áo đen” này thường xuyên được giao trọng trách bắt những trận đấu quan trọng tại cúp Châu Âu.

Tại World Cup 2022, ông Orsato điều khiển trận đấu khai mạc giữa chủ nhà Qatar và Ecuador, sau đó ông bắt chính thêm một trận đấu nữa tại vòng bảng là cuộc đối đầu giữa Argentina và Mexico. Sau 2 trận đấu ông đã rút ra 11 thẻ vàng và 1 lần thổi phạt đền.

Ở trận bán kết sắp tới, hỗ trợ cho ông Daniele Orsato sẽ là 2 trợ lý đồng hương là Ciro Carboni và Alessandro Gyallettini.

Ronaldo chính thức lên tiếng sau khi Ronaldo chính thức lên tiếng sau khi "giấc mơ" World Cup chấm dứt
Quả bóng thi đấu chính thức cho các trận bán kết và chung kết World Cup 2022 có gì đặc biệt? Quả bóng thi đấu chính thức cho các trận bán kết và chung kết World Cup 2022 có gì đặc biệt?
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động