Thứ sáu 19/04/2024 03:34

Ronaldo chính thức lên tiếng sau khi "giấc mơ" World Cup chấm dứt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã chính thức có những chia sẻ sau thất bại đầy cay đắng tại tứ kết trước Morocco qua đó chấm dứt "giấc mơ" giành cúp vàng World Cup tại Qatar.
Ronaldo chính thức lên tiếng sau khi "giấc mơ" World Cup chấm dứt
Ronaldo chia sẻ cảm xúc của mình sau thất bại tại World Cup 2022.

Hy vọng giành cúp vàng danh giá World Cup cùng Bồ Đào Nha của Ronaldo đã chính thức dừng lại sau thất bại 0-1 đầy đáng tiếc trước Morocco tại tứ kết. Đại diện của châu Phi đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu qua đó tiễn Ronaldo và các đồng đội về nước.

Dù không được đá chính ngay từ đầu nhưng khi được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2, CR7 đã rất nỗ lực để cùng các đồng đội tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ đều bế tắc trước hàng thủ chắc chắn của Morocco.

“Giấc mơ” World Cup của Ronaldo cũng chính vì thế mà khép lại. Và mới đây, siêu sao người Bồ đã lần đầu phá vỡ im lặng để chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

"Vô địch World Cup cùng với Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay, tôi đã giành được nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế, bao gồm cả với Bồ Đào Nha, nhưng việc đưa tên tuổi đất nước của chúng tôi lên vị trí cao nhất ở World Cup là giấc mơ lớn nhất cuộc đời tôi.

Tôi đã chiến đấu vì nó. Tôi đã chiến đấu hết mình cho giấc mơ này. Trong 5 lần tham dự các kỳ World Cup mà tôi đã ghi bàn trong hơn 16 năm, luôn ở bên cạnh những cầu thủ vĩ đại và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ, tôi đã cống hiến hết mình. Tôi để lại tất cả trên sân. Tôi chưa bao giờ quay mặt vào cuộc chiến và tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đó.

Đáng buồn là ngày hôm qua giấc mơ đã kết thúc. Nó không đáng để phản ứng với sự tức giận. Tôi chỉ muốn tất cả các bạn biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết ra, nhiều điều đã được suy đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho Bồ Đào Nha không hề thay đổi dù chỉ một khoảnh khắc. Tôi luôn là người chiến đấu vì mục tiêu của tất cả và tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng nghiệp và đất nước của mình.

Không có nhiều điều hơn nữa để nói vào thời điểm này. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài... Bây giờ, hy vọng rằng thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành tốt nhất và cho phép mỗi người chúng ta tự đưa ra kết luận của riêng mình."

Có thể thấy, CR7 bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể cùng Bồ Đào Nha viết tiếp nên câu chuyện đẹp là giành chiếc cúp vàng danh giá tại Qatar. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khẳng định sự quyết tâm và một lòng chiến đấu cho quê hương để đem vinh quang về cho tổ quốc.

Hiện Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do sau khi bị Man United chấm dứt hợp đồng sau bài phỏng vấn “bùng nổ” truyền thông với Piers Morgan hồi tháng trước.

Nhiều khả năng CR7 sẽ chấp nhận đầu quân cho một đội bóng ở Saudi Arabia với mức lương khủng. Và vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy Ronaldo sẽ chia tay tuyển quốc gia sau World Cup 2022.

Loại CR7, HLV trưởng khẳng định Loại CR7, HLV trưởng khẳng định "không hối hận"
Man United chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo Man United chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động