Thứ sáu 26/04/2024 06:11

Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi vào ngày nào? Xem phim Webtoon đời tôi bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?
Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi
Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi

Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi

Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi vào ngày nào? Link xem phim Webtoon đời tôi bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Nội dung phim Webtoon đời tôi

“Webtoon đời tôi" xoay quanh câu chuyện theo đuổi đam mê của cựu vận động viên Judo – On Ma Eum. Sau khi chia tay cuộc đời vận động viên, Ma Eum gia nhập vào bộ phận biên tập của công ty truyện tranh “NEON Webtoon”. Là “tay mơ” đá ngang sang một lĩnh vực mới lạ, On Ma Eum gặp phải vô vàn thử thách khó khăn để chứng minh năng lực của bản thân.

Kim Se Jeong vào vai cô nàng lạc quan On Ma Eum, người từ bỏ giấc mơ Olympic vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cô quyết tâm làm lại cuộc đời với truyện tranh mạng (webtoon), nguồn động lực duy nhất giúp Ma Eum vượt qua thời kỳ khủng hoảng. Bằng chí tiến thủ cùng nhiệt huyết sục sôi với nghề, Ma Eum đã phấn đấu trở thành một “tân binh” đầy bản lĩnh được mọi người công nhận.

Đồng hành cùng Ma Eum trong cuộc sống công sở là sự xuất hiện của Phó biên tập Seok Ji Hyung do Choi Daniel thủ vai, và anh chàng đồng nghiệp thông minh Goo Joon Young do Nam Yoon Su thể hiện.

Nhân vật Goo Joon Young của Nam Yoon Su được miêu tả là người có tính cách và quan điểm hoàn toàn trái ngược với On Ma Eum.

Sở hữu IQ cao, cùng vẻ ngoài điển trai, Joon Young luôn hướng tới những lựa chọn tốt nhất nhưng lại bị đẩy vào bộ phận làm việc mà mình ghét nhất. Đối mặt với một công việc mà bản thân không hề thích, Joon Young dần trở nên hoài nghi năng lực chính mình.

Diễn viên phim Webtoon đời tôi

Kim Se Jeong vai On Ma Eum

On Ma Eum là một nữ vận động viên Judo đã có 15 hoạt động trong nghề. Là một người hướng ngoại, hoạt bát và tràn đầy nhiệt huyết Ma Eum luôn có những lối đi táo bạo trong cuộc sống. Một cô gái trẻ quanh năm suốt tháng chỉ biết đến Judo, giờ đây lại đầu quân làm biên tập viên Webtoon cho một Công ty có tiếng với kinh nghiệm là con số 0 tròn trĩnh.

Choi Daniel vai Seok Ji Hyung

Seok Ji Hyung là Phó Tổng biên tập phòng Webtoon tại Công ty mà Kim Se Jeong làm việc. Công việc của anh là quản lý và phân bổ các tác giả Webtoon phù hợp cho từng biên tập viên. Anh có tính cách ôn hòa, dễ chịu và còn là một cấp trên tận tình tâm, đáng tin cậy.

Nam Yoon Su vai Goo Jun Yeong

Goo Jun Yeong là thực tập sinh tại chung Công ty với On Ma Eum và hiện đã được lên làm nhân viên thử việc cùng cô. Anh là một cậu ấm nhà giàu, tính cách tốt bụng và còn là một học bá với nhiều bằng cấp đáng khen.

Park Ho Chan vai Jang Man Cheol

Jang Man Cheol là Tổng biên tập phòng Webtoon của Công ty NEON, có một niềm yêu thích đặc biệt với những người chơi giỏi thể thao. Mặc dù tính cách của anh có chút bốc đồng nhưng lại là một người tốt bụng, anh cũng chính là người đầu tiên tin tưởng On Ma Eum mà trao cho cô nàng một cơ hội được làm việc tại Công ty.

Kim Gab Soo vai Baek Eo Jin

Baek Eo Jin là tác giả sáng tác truyện tranh có tiếng vừa mới du nhập xu hướng Webtoon. Ông là một người tài giỏi, tốt bụng tuy nhiên vì đã có tuổi nên gặp phải vấn đề liên quan đến chất lượng tranh vẽ. Bình thường khi vẽ xong từng chương ông sẽ đưa cho nhân viên vẽ lại trên máy để hoàn thiện bản Webtoon, trong một lần lấy hết can đảm ông đã vào đọc phần bình luận của độc giả và bị sốc vì nhận được phản hồi không tốt từ họ.

Ko Chang Seok vai On Gi Bong

On Gi Bong là bố ruột kiêm huấn luận viên của On Ma Eum, ông đặt niềm tin và kỳ vọng vào cô con gái tài giỏi của mình rất nhiều. Dù ông rất yêu thương con gái nhưng vì tính cách có phần nóng nảy, bảo thủ vì vậy mà On Ma Eum dù đã quết định từ bỏ Judo chưa dám mở lời với ông.

Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi

Webtoon đời tôi có độ dài 16 tập, mỗi tập 70 phút.

Lịch chiếu phim Webtoon đời tôi cụ thể như sau: Lên sóng 29/07/2022 - 17/09/2022. Thời gian 22h30 giờ, thứ 6 & 7 hàng tuần.

Trên đây là lịch chiếu phim Webtoon đời tôi mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động